xs
xsm
sm
md
lg

สื่อ “สิงโต” ศิโรราบ พาดหัวซูฮก “อัซซูรี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้ง สิงโตคำราม ผิดหวังตามระเบียบ
สื่อประเทศอังกฤษเสนอข่าวทำนองเดียวกัน ด้วยการยอมศิโรราบต่อทีมชาติอิตาลี หลังจาก “สิงโตคำราม” แพ้จุดโทษ 2-4 โดย 120 นาที เสมอกัน 0-0 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

ถือเป็นคู่แรกของศึก ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ซึ่งต้องต่อเวลาออกไปและตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อังกฤษ ยิงเข้าแค่ 2 คน คือ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เวย์น รูนีย์ ส่วนเพชฌฆาตของ อิตาลี มาริโอ บาโลเตลลี อันเดรีย ปิร์โล อันโตนิโอ โนเชริโน และ อเลสซานโดร เดียมานติ ซัดไม่พลาด

สำนักข่าว “เดอะ เดลี เทเลกราฟ” พาดหัวใหญ่โตกับหนังสือพิมพ์บอร์ดชีตฉบับวันรุ่งขึ้น ว่า “อิตาลี และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อันเดรีย ปิร์โล เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด”

ส่วนทางด้าน “เดลี เมล” ตอกย้ำแผลให้กับทีมชาติอังกฤษหลังไปไม่ถึงดวงดาวในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ เนื่องจากแพ้จุดโทษอีกครั้ง! เพราะสถิติที่ผ่านมา ถือว่าย่ำแย่ตกรอบ 6 จาก 7 ครั้งที่ต้องดวลกันถึงฎีกา

ปิดท้ายด้วย “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวแสบ แอบกัดจิกด้วยข้อความสั้นๆ “Anyone for Tennis?” ว่า ทุกคนเตรียมที่จะดูเทนนิส แกรนด์ สแลม ที่ 3 ของปีอย่าง วิมเบิลดัน ณ ออลอิงแลนด์ คลับ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น