xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" ปล่อยฟรี สุธี เตรียมซบสุพรรณฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมย้ายไปเล่นให้สุพรรณบุรี
"บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ตัดสินใจปล่อย "เจ้าเบิร์ท" สุธี สุขสมกิจ ปีกซ้ายมากประสบการณ์ทีมชาติไทย ออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว คาดเตรียมซบสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชั่น1) ในเร็ววันนี้ ด้าน "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมเผย นักเตะอายุมาก อยากให้ได้โอกาสในการลงสนามสม่ำเสมอ

"เจ้าเบิร์ท" สุธี สุขสมกิจ แข้งประสบการสูงดีกรีทีมชาติไทย วัย 34 ปี เตรียมย้ายซบ ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชั่น1) ในเร็ววันนี้ หลังต้นสังกัด "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ปล่อยออกจากทีมแบบไม่ไมีค่าตัว "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงในเรื่องนี้ว่า

"พอดีว่าทางสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ติดต่อเข้ามาว่าต้องการที่จะขอตัวสุธีไปร่วมทีม และเราเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับตัวนักเตะเองที่จะได้เล่นสม่ำเสมอ เพราะตอนนี้เจ้าตัวมีอายุมากแล้ว การที่ได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่าในปัจจุบันจึงคิดว่าน่าจะมีประโยชน์กับตัวนักเตะมากกว่า และตอนนี้เราก็ได้ปล่อยสุธีออกจากทีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีค่าตัว ขึ้นอยู่กับว่าทางสุพรรณฯจะมีข้อสรุปกับตัวนักเตะเมื่อไหร่เท่านั้นเอง ซึ่งคาดว่าน่าจะในเร็ววันนี้ เพราะทาง คุณท็อป วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร จะเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่นในวันอังคารที่จะถึงนี้ (26 มิ.ย. 2555)"

"เจ้าเบิร์ท" เริ่มต้นการค้าแข้งกับสโมสรธนาคารกสิกรไทยเป็นทีมแรก ก่อนจะย้ายไปเล่นในในเอสลีก สิงค์โปร์ กับสโมสร ตันจง ปาการ์ ยูไนเต็ด, โฮห์ม ยูไนเต็ด และทัมปิเนส โรเวอร์ พร้อมกับถูกดึงไปเล่นให้ทีมเมลเบิร์น วิกตอรี ในศึก เอลีก ออสเตรเลีย ก่อนจะกลับมาค้าแข้งที่ประเทศไทยกับบางกอกกล๊าส เอฟซี ในปี 2552
เสี่ยเหน่ง ปล่อยฟรี
กำลังโหลดความคิดเห็น