xs
xsm
sm
md
lg

"เฮง" ติดตลก "โจ้ 5 หลา" ถ้าฟรีก็เอา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ้ 5 หลา หลายทีมรุมจีบ
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ชชลบุรี เอฟซี ออกมากล่าวติดตลกว่าถ้า "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ไม่มีค่าตัว ฉลามชลก็ขอต้อนรับสู่ทีม หลังศูนย์หน้าอาร์มี่ ยูไนเต็ดกำลังมีหลายทีมรุมจีบอยู่ขณะนี้ เผยยังให้โอกาส "ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม จนจบเลกแรก เปรยถ้าจะย้ายไปพัทยา ยูไนเต็ด ก็ไม่มีปัญหาเรื่องค่าตัว

หลังจากที่ "ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม ศูนย์หน้าชาวแคเมอรูนของ ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะโดนโละออกจากทีม ภายหลังจบเลกแรกนั้น ล่าสุด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เฮดโค้ช ได้ออกมาเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ลูโด้ยังมีโอกาสอีก 4-5 นัดก่อนทีจะจบเลกแรก ต้องดูว่าเขาจะสามารถทำได้ดีขึ้นหรือเปล่า ซึ่งผมมองว่าสาเหตุที่เขาฟอร์มไม่ค่อยดีแบบนี้เป็นผลมาจากที่เจ้าตัวยังขาดความมั่นใจ มากกว่าการเล่นไม่เข้าระบบทีม ซึ่งเราก็ต้องดูกันว่าก่อนจบเลกแรกเขาจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้รึเปล่า"

"ส่วนที่ทางสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิมเตรียมที่จะดึงลูโด้กลับไปเล่นให้กับทีมนั้น ทางลูโด้เองก็พร้อมที่จะกลับไป และทางสโมสรชลบุรีก็ไม่มีปัญหาใดๆที่จะปล่อยตัวเขาออกไป เพราะทั้งสองทีมเหมือนทีมพี่-น้องกัน ในเรื่องค่าตัวจึงไม่ใช่ปัญหา"

กุนซือมากประสบการณ์ยังกล่าวถึง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวยิงทีมชาติไทยของสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่กำลังตกเป็นข่าวว่ามีหลายทีมสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีมด้วยว่า "สำหรับโจ้นั้น ถ้าตอนนี้ไม่มีค่าตัว หรือถูกปล่อยออกมาฟรี ทางชลบุรีก็พร้อมที่จะต้อนรับ แต่ตอนนี้ที่ทางต้นสังกัดตั้งค่าตัวมา 3 ล้านบาทนั้นผมมองว่าแพงเกินไป เพราะขนาด 3 แสน ผมยังคิดหนักเลย" โค้ชเฮงกล่าวติดตลก
โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล
ยังให้โอกาส ลูโด้ จบเลกแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น