xs
xsm
sm
md
lg

"ปริยะ" รั้งที่ 3 ร่วมสวิงแดนโสมวันที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปริยะ รั้งอันดับสามร่วมในวันที่ 2 (แฟ้มภาพจากการแข่งขันในวันแรก)
"โปรพาย" ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล ยังมีลุ้นแชมป์ในสองวันสุดท้าย หลังหวดจบวันที่ 2 มี 6 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำอย่าง โม จุง คยอง โปรเจ้าถิ่นอยู่เพียง 2 สโตรก ในศึกกอล์ฟ "วอลวิก ฮิลเดสไฮม์ โอเพน" ที่แดนโสม วันนี้ (22 มิ.ย.)

ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ วอลวิก ฮิลเดสไฮม์ โอเพน เจ กอล์ฟ ซีรีส์ ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 9 ล้านบาท ที่สนามฮิลเดสไฮม์ คันทรี คลับ พาร์ 72 ในเมืองเจชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย. 2555 เป็นการแข่งขันในวันที่สอง

ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำในวันที่ 2 มีการเปลี่ยนมือ โดยตกเป็นของ โม จุง คยอง โปรเจ้าบ้าน ที่ฟอร์มแรง หวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสองวันมี 8 อันเดอร์พาร์ นำหน้าอันดับสอง อย่าง คิม แต ฮยอน เพื่อนร่วมชาติอยู่ 1 สโตรก

ขณะที่ "โปรพาย" ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล วัย 27 ปี ยังคงเป็นนักกอล์ฟไทยที่ทำอันดับดีที่สุดอยู่ในขณะนี้ รั้งอันดับ 3 ร่วมกับ ปาร์ค ปู วอน ก้านเหล็กเจ้าถิ่น โดยเก็บได้ถึง 6 เบอร์ดี แต่กลับพลาดท่า ออกดับเบิลโบกีในหลุมที่ 12 รวมทั้ง ตีเสียอีก 2 โบกี จบสองวัน มี 6 อันเดอร์พาร์ ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 2 สโตรกเช่นเดิม ด้าน "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ แชมป์ควีนส์ คัพ ที่ สมุย เมื่อสัปดาห์ก่อน จบสองวัน 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 8 ร่วม

ส่วนโปรไทยคนอื่นๆ ธันยากร ครองผา ทำ 3 อันเดอร์พาร์ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ มี 2 อันเดอร์พาร์ ภานุพล พิทยารัฐ ทำอีเวนพาร์ ขณะที่ ชวินทร์โรจน์ รุ่งศรีไชย และ อานนท์ ว่องวานิช ตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ทั้งคู่ ส่วน นำโชค ตันติโภคากุล ตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น