xs
xsm
sm
md
lg

“ฐิติพรรษ์” หวังย้ำรอยสวิงแจ่มที่แดนอิเหนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฐิติพรรษ์ หวังสร้างชื่ออีกครั้ง
“โปรโต๋เต๋” ฐิติพรรษ์ ช่วยประคอง นักกอล์ฟดาวรุ่งไทย มั่นใจเกมการเล่นกำลังเข้าที่โดยหวังว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีเหมือนปีที่แล้วซึ่งจบอันดับ 3 ร่วม ในศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส ที่สนามรอยัล จาการ์ตา กอล์ฟ คลับ เมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เริ่มแข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 19 เม.ย.นี้

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ฐิติพรรษ์ วัย 18 ปี สร้างชื่อในศึกอินโดนีเซียน มาสเตอร์ส จากการมีลุ้นแชมป์ โดยได้ออกรอบวันสุดท้ายเป็นก๊วนหลังสุดร่วมกับ ลี เวสต์วูด โปรมือดีชาวอังกฤษ แต่ด้วยประสบการณ์ยังน้อยทำให้สุดท้ายพ่ายต่ออดีตโปรมือ 1 ของโลก แต่การจบอันดับ 3 ร่วมก็เป็นผลงานดีที่สุดในเอเชียน ทัวร์ของ ฐิติพรรษ์

ล่าสุด “โปรโต๋เต๋” เปิดเผยบนเว็บไซต์เอเชียน ทัวร์ ก่อนลงแข่งขันในปีนี้เกี่ยวกับเกมการเล่นของตนว่า "ผมรู้สึกมั่นใจ การกลับมาที่นี่ทำให้เกมการเล่นของผมดีขึ้น หลังจากปีที่แล้วผมเปลี่ยนวงสวิงและที่ผ่านมายังไม่รู้สึกสบายนัก แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วเหลือเพียงสภาพจิตใจที่ผมต้องทำสมาธิให้แน่วแน่เมื่อกำลังพัตต์”

“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี อดีตมือ 1 เอเชียสามสมัย ก็เป็นนักกอล์ฟไทยที่ร่วมชิงชัยเงินรางวัลรวมประมาณ 22 ล้านบาท ในสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ “น้าชู” บุญชู เรืองกิจ “โปรพาย” ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง “โลมายักษ์” พรหม มีสวัสดิ์ และ “โปรโม” ธันยากร ครองผา เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น