xs
xsm
sm
md
lg

พายุเข้าทำรอบสามสวิงมาเลย์ไม่จบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ อุสต์ไฮเซน นำหลังตีไป 10 หลุม
ศึกกอล์ฟลูกผสมระหว่างเอเชียน ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน” ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย รอบสาม เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เม.ย.2555 มีอันต้องแข่งไม่จบและโปรหลายคนที่แข่งไม่จบต้องเลื่อนไปแข่งต่อในวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย.ตามเวลาท้องถิ่นอีกครั้งหลังจากสภาพอากาศเลวร้ายมีฝนตกกระหน่ำอย่างหนัก

ขณะที่ผู้นำ ณ เวลานี้เป็นของ หลุยส์ อุสต์ไฮเซน โปรชาวแอฟริกาใต้ ที่หวดไปเพียง 10 หลุม สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ โดยมี สตีเฟน กัลลาเกอร์ จากสกอตต์ ที่ตีไป 11 หลุม ตามอยู่ 1 สโตรก ที่ 12 อันเดอร์พาร์ ส่วน ราฟาเอล คาเบรรา-เบโญ ก้านเหล็กสเปน แดนนี วิลเล็ตต์ ชาวเมืองผู้ดี และ เดวิด ลิปสกี จากสหรัฐฯ รั้งอันดับ 3 ร่วมกันที่สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ มาร์ติน คายเมอร์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวเยอรมัน ตีไป 12 หลุม สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 12 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 4 คน

สำหรับผลงานนักกอล์ฟไทยที่น่าสนใจ มีดังนี้ ธันยากร ครองผา วันนี้ตีจบครบทุกหลุม ทำอีเวนพาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 31 ร่วม กับสองโปรอย่าง ประหยัด มากแสง และ พรหม มีสวัสดิ์ ที่ตีไปแค่ 13 หลุม และเก็บเพิ่มได้ 2 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ด้าน ชัพชัย นิราช เล่นไป 10 หลุมตีเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ ไต่ขึ้นมาอยู่ 40 ร่วม

ขณะที่ “โปรหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ และ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี อดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์สามสมัย ที่เล่นไป 12 หลุมในรอบสองกลับมาตีต่อฟอร์มไม่ดี ไม่ผ่านการตัดตัวที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ที่อีเวนพาร์ หมดสิทธิ์เข้ามาเล่นในรอบนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น