xs
xsm
sm
md
lg

ฝนทำรอบสองสวิงมาเลย์ไม่จบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครูเกอร์ หนึ่งในผู้นำร่วม
สภาพอากาศเลวร้ายมีฝนตกอย่างหนักทำให้ศึกกอล์ฟลูกผสมระหว่างเอเชียน ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน” ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย รอบสอง เมื่อวันศุกร์ที่ 13 เม.ย. 2555 ไม่จบถูกเลื่อนไปแข่งต่อในวันเสาร์ที่ 14 เม.ย. เริ่มเวลา 7.45 น.ตามเวลาท้องถิ่น

ขณะที่ผู้นำ ณ เวลานี้เป็นของ เฮนนี ออตโต และ เจบี ครูเกอร์ สองโปรแอฟริกาใต้ ที่ทำสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ โดยมี หลุยส์ อุสต์ไฮเซน เพื่อนร่วมชาติอดีตแชมป์ดิ โอเพน ซึ่งเล่นจบ 12 หลุมของรอบสอง ตามหลังอยู่ 1 สโตรก มาร์ติน คายเมอร์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวเยอรมัน ทำสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 4 ร่วมกับ เดวิด ลิปสกี จากสหรัฐฯ และ สตีเฟน กัลลาเกอร์ จากสกอตต์

สำหรับผลงานนักกอล์ฟไทยที่น่าสนใจ - ธันยากร ครองผา อันดับดีที่สุดรั้ง 35 ร่วม โดย "โปรโม" เล่นจบ 10 หลุมของรอบสองเก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ ประหยัด มากแสง ภาณุพล พิทยารัฐ และ พรหม มีสวัสดิ์ ทำสกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์เท่ากัน อยู่ที่ 46 ร่วม ชัพชัย นิราช รั้งที่ 61 ร่วมด้วยสกอร์รวมอีเวนพาร์

ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์สามสมัย ต้องลุ้นผ่านตัดตัวที่กำหนดไว้อีเวนพาร์ โดยตอนนี้ก้านเหล็กชาวลพบุรีเล่นจบ 12 หลุมของรอบสอง สกอร์รวมเกิน 2 โอเวอร์พาร์เช่นเดียวกับ "โปรหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ส่วน "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ มีสกอร์รวม 4 โอเวอร์พาร์ ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น