xs
xsm
sm
md
lg

"เชาวลิต" พร้อมป้องแชมป์ควีนส์คัพที่สมุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชาวลิต มั่นใจจะป้องกันแชมป์สำเร็จ
"โปรช้าง" เชาวลิต ผลาผล นักกอล์ฟหนุ่มไทย มั่นใจฟอร์มกำลังเข้าฝัก พร้อมจะป้องกันแชมป์ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "ควีนส์ คัพ" แข่งที่สนามสันติบุรี สมุย คันทรี คลับ บนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 14-17 มิ.ย.นี้ ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 10 ล้านบาท

โปรวัย 37 ปีเปิดเผยบนเวบไซต์เอเชียน ทัวร์ว่า "ผมคิดว่าผมสามารถป้องกันแชมป์ได้ ผมรู้ว่าทุกปีมีผู้เล่นฝีมือดีร่วมการแข่งขัน แต่ผมก็อยู่ในฟอร์มที่ดีเช่นกัน แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะลงแข่งรายการนี้อีกครั้ง"

เมื่อปีที่แล้ว เชาวลิต คว้าแชมป์ควีนส์ คัพ ด้วยการเอาชนะ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง เพื่อนร่วมชาติจำนวน 2 ช็อต เป็นโทรฟีแชมป์เอเชียน ทัวร์ ใบที่ 3 ในชีวิต สำหรับฤดูกาลนี้โปรชาวจังหวัดชลบุรีก็ทำผลงานได้น่าพอใจจบท็อปเทน 1 รายการและท็อป 20 อีก 4 รายการจากที่ลงแข่ง 6 รายการในเอเชียน ทัวร์

สำหรับคู่แข่งที่ เชาวลิต ต้องต่อกรด้วย สำหรับนักกอล์ฟไทย อาทิ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ และ "โลมายักษ์"พรหม มีสวัสดิ์ เป็นต้น จูวิช ปากุนซา โปรชาวกาตาล็อกมือ 1 เอเชียเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็่ร่วมประชันวงสวิงเช่นกัน รวมถึงนักกอล์ฟที่คว้าแชมป์เอเชียน ทัยร์ ในปีนี้อย่าง สกอตต์ เฮนด์ และ คีแรน แพรทท์ สองโปรชาวออสซี, อนิร์บาน ลาฮิรี และ ดิกวีเจย์ ซิงห์ สองก้านเหล็กอินเดียน มาร์ดัน มามัต จอมเก๋าจากสิงคโปร์ เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น