xs
xsm
sm
md
lg

หงส์หนาว!! “มิลาน” เล็งฉก “เรนา” เฝ้าเสา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเป เรนา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนและ ลิเวอร์พูล
เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เปเป เรนา ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ช่วงปิดฤดูกาลนี้

“ปีศาจแดงดำ” กำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมขึ้นมาใหม่ หลังต้องเสียแชมป์ “สกูเดตโต” ไปให้แก่ “ม้าลาย” ยูเวนตุส คู่ปรับตลอดกาล ในฤดูกาลที่ผ่านมา

โดย เปเป เรนา มือกาวทีมชาติสเปนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ “รอสโซเนรี” ที่จะดึงตัวเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ เนื่องจาก มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ไม่ปลื้มกับฟอร์มการเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมาของ คริสเตียน อับบิอาติ นายทวารมือ 1 ของทีมเท่าใดนัก

แต่อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูลเองคงไม่ต้องการที่จะเสีย เรนา ไปในฤดูกาลนี้ หลังขึ้นชื่อว่า เป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นคงเส้นคงวามากที่สุดของสโมสร แต่การที่ “หงส์แดง” ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า รวมทั้งโอกาสการแย่งนายด่านมือหนึ่งทีมชาติสเปน จาก อีเคร์ คาซิยาส อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้รักษาประตูวัย 29 ปีตัดสินใจย้ายทีมก็เป็นได้

อดีตนายด่านของ บาร์เซโลนา และ บียาร์เรอัล ในศึกลา ลีกา สเปน กำลังช่วยทีม “กระทิงดุ” ลงป้องกันแชมป์ ศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน อยู่ในขณะนี้ ทำให้ยังไม่ได้พบกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของลิเวอร์พูลคนใหม่ด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น