xs
xsm
sm
md
lg

เศร้า “น้องหนู” หัวใจล้มเหลวเสียชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธราวุธ นพจินดา (ภาพจากเฟซบุ๊ค Sport Radio)
วงการสื่อกีฬาในประเทศไทย ต้องพบกับเรื่องเศร้า เมื่อ “ธราวุธ นพจินดา” หรือ "น้องหนู" ผู้สื่อข่าวกีฬา และผู้บรรยายกีฬาฟุตบอลชื่อดังของทรูวิชันส์ เสียชีวิตกะทันหันด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว เมื่อคืนวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อวันอังคารที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายธราวุธ เดินทางไปทำหน้าที่เป็นพิธีกรในการแข่งขันกอล์ฟ ณ สนามเพรสซิเดนท์ ย่านสุวินทวงศ์ แต่หลังเสร็จภารกิจขณะเดินทางกลับบ้าน เจ้าตัวกลับมีอาการแน่นหน้าอกอย่างรุนแรงจนไม่สามารถขับรถได้ ก่อนถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน ณ โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ก่อนย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิภาวดี

อย่างไรก็ตาม นักพากย์กีฬาและคอลัมนิสต์ชื่อดังเจ้าของนามปากกา “น้องหนู” เกิดอาการจแน่นหน้าอกระหว่างเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิภาวดีด้วยรถพยาบาล ก่อนหมดสติและเสียชีวิตเมื่อถึงมือของทีมแพทย์ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว ในวัย 56 ปี

สำหรับ ธราวุธ นพจินดา มีอาชีพเป็นผู้สื่อข่าวกีฬาของสยามกีฬา และนักพากย์กีฬาฟุตบอลชื่อดังของทรูวิชันส์ รวมถึงเป็นน้องชายของ “ย.โย่ง” เอกชัย นพจินดา นักพากย์กีฬาระดับตำนานของเมืองไทย ที่เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลว เมื่อ 15 ปีก่อนเช่นกัน

ในเบื้องต้น ทางครอบครัวของคุณธราวุธ นพจินดา แจ้งว่าจะมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน โดยในช่วงเย็นของวันพุธที่ 20 มิถุนายน จะมีพิธีรดน้ำศพที่ศาลา 9 เวลา 16.00 น. และในวันพฤหัสที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไปพิธีสวดพระอภิธรรมศพจะมีขึ้นที่ ศาลา 10

คลิกที่นี่ เพื่อฟังรายงานพิเศษ : คุณเป็นโรคหัวใจโดยไม่รู้ตัวรึเปล่า?

คลิกที่นี่ เพื่อฟังรายงานพิเศษ : รำลึก “ย.โย่ง” ณ วันที่ ธราวุธ นพจินดา “น้องหนู” ยังอยู่!!
กำลังโหลดความคิดเห็น