xs
xsm
sm
md
lg

เคลียร์ไม่ลงตัว!! เปิดสนามยูโรทรูฯ จอดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทรูวิชันส์ ยังไม่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายยูโร 2012
แฟนบอลที่เป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์ ไม่สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ประเดิมวันแรกคืนนี้ (8 มิ.ย.) ได้แน่นอนแล้ว เหตุจากยังไม่สามารถเจรจากับ “จีเอ็มเอ็ม แซท” เจ้าของลิขสิทธิ์ได้ลงตัว

ยังคงเป็นประเด็น “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” ว่าสุดท้ายแล้ว บริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี จำกัด (มหาชน) ผู้ถือครองลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด ยูโร 2012 ที่โปแลนด์ และยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1กรกฎาคม จะปล่อยสัญญาณไปที่ช่องฟรีทีวี (3, 5, 9) ผ่านทางกล่องรับสัญญาณทรูวิชันส์ ได้หรือไม่

ล่าสุด ตลอดช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย. ผู้ใหญ่ของบริษัททรูวิชันส์ จำกัด (มหาชน) ปิดห้องประชุมถกเรื่องดังกล่าวจนถึงช่วงค่ำ โดยมีความพยายามเจรจากับผู้ใหญ่ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ถึงความเป็นไปได้ในการปล่อยสัญญาณถ่ายทอดนัดเปิดสนามระหว่าง โปแลนด์ เจ้าภาพร่วม กับ กรีซ ในเวลา 23.00 น.รวมถึงอีกหนึ่งคู่ของกลุ่มเอ รัสเซีย กับ สาธารณรัฐเช็ก เวลา 01.45 น.

อย่างไรก็ตาม ภายหลัง แหล่งข่าวของ ทรูวิชันส์ เปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นกับทีมข่าว MGR Sport ว่า “ทรูวิชันส์ ขออภัยสมาชิกที่ไม่สามารถรับชมยูโร 2012 ในช่วงนี้ได้ เนื่องจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ,5 , 9 ได้ตกลงกับผู้ถือลิขสิทธิ์ (จีเอ็มเอ็ม แซท) ไม่อนุญาตให้ทรูวิชันส์ แพร่ภาพ ทำให้ต้องจอดำโดยปริยาย อย่างไรก็ตาม จะไม่มีรายการกีฬาใดมาถ่ายทอดแทน เนื่องจาก ทรูวิชันส์ ยังจะใช้ความพยายามในการเจรจากับเจ้าของลิขสิทธิ์ เพื่อสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันให้ได้เพื่อประโยชน์กับสมาชิก ซึ่งคาดว่าจะได้บทสรุปในวันจันทร์หรืออังคารที่จะถึงนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น