xs
xsm
sm
md
lg

"จอร์แดน" เชื่อฮีทไม่ปล่อยแชมป์หลุดมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล จอร์แดน ตำนาน "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ ค่อนข้างเชื่อมั่นว่า เลอบรอน เจมส์ จะไม่ปล่อยโอกาสครองแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สมัยแรกกับ ไมอามี ฮีท หลุดลอยไปแน่นอน

โดนค่อนแขะว่ามักบ้อท่าเอาในช่วงตัดสินเกม (ควอเตอร์ที่ 4) จากปีก่อนที่ ไมอามี ฮีท ปราชัย ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ 2-4 เกม มาฤดูกาล 2011/12 เลอบรอน เจมส์ ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปีนี้มีโอกาสทองที่จะได้สัมผัส "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" หนแรกในชีวิต เมื่อช่วยต้นสังกัดนำ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 2-1 เกม ซีรีส์รอบชิงที่ฝ่ายใดชนะถึง 4 เกมก่อนครองแชมป์ทันที

โดยก่อนซีรีส์เปิดฉาก "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันทำโพลว่าใครจะเป็นแชมป์ ปรากฏว่าทุกรัฐในประเทศสหรัฐอเมริกา ยกเว้นในฟลอริดา ต่างเทใจให้ ธันเดอร์ จะคว้าเกียรติยศสมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ (ซีแอตเทิล ซูเปอร์โซนิกส์ ชื่อเดิมของธันเดอร์ เคยผงาดแชมป์เมื่อปี 1979) ทว่าถึงวันนี้สถานการณ์น่าจะเปลี่ยนไปไม่มากก็น้อย

ซึ่ง จอร์แดน ซูเปอร์สตาร์ผู้มีแหวนแชมป์ 6 วง สมัยโลดแล่นให้บูลส์ ได้ติดตามซีรีส์รอบชิงระหว่าง ฮีท กับ โอเคซี เช่นกัน โดยแหล่งข่าววงในเล่าให้สื่ออย่าง "กอสซิป เอ็กซ์ตรา" ฟังทำนองว่า "ไม่แน่ใจว่า เอ็มเจ เคยดูฟอร์มการเล่นควอเตอร์ที่ 4 ของเลอบรอน หรือไม่ แต่เจ้าของทีมชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ คนปัจจุบันเชื่อว่าทั้ง เลอบรอน และดีเวย์น เหว็ด ไม่น่าพลาด ไมอามี ฮีท จะเป็นแชมป์ในปีนี้"
ความรู้สึก จอร์แดน เชื่อฮีทแชมป์ NBA 2011/12
เหว็ด-เลอบรอน จับมือกันครองเกียรติยศ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น