xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์มัม" คัมแบ็คลิ่วหวดยูนิเซฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกจากเบลเยียม สลัดเดี้ยงกลับมาหวดเอาชนะคู่แข่งจากแดนนาฬิกา 2 เซตรวด ในศึกยูนิเซฟ โอเพน ที่แดนกังหันลม เมื่อคืนวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนตบเท้าเข้ารอบสองได้ตามความคาดหมาย
แม่คิม กลับมาแล้ว
ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ยูนิเซฟ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ที่เมืองเดน บอช ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อคืนวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นเกมดวลแร็กเกตประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก

ไฮไลท์ที่น่าสนใจคือการคัมแบ็คของ คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตมือ 1 โลกชาวเบลเยียม ที่หายเจ็บสะโพกขวาและข้อมือกลับมาหวดอีกครั้ง เจอกับ โรมินา โอปรันดี มือ 69 ของโลกชาวสวิส ปรากฏว่า "ซูเปอร์มัม" ต้องออกแรงเหนื่อยถึง 3 เซต หลังหายเจ็บ ก่อนหวดเอาชนะคู่แข่งไปได้ในที่สุด 2-1 เซต 6-7 (5/7), 6-2, 6-3

หลังเกม ไคลจ์สเตอร์ส ที่หล่นไปอยู่มือ 50 ของโลกในปัจจุบัน กล่าวว่า "วันนี้ฟอร์มของเราดูใกล้เคียงกันมาก โอปรันดี เป็นคู่แข่งที่ยากแก่การต่อกร โชคดีที่ฉันเดินหน้าสู่ต่อและมุ่งสมาธิไปกับเกมการแข่งขัน ซึ่งฉันจะต้องทำให้ดีกว่านี้ในแมตซ์ต่อไป"

ทั้งนี้ หวดวัย 28 ปี ที่เตรียมอำลาวงการเทนนิสรอบที่ 2 หลังจบศึกยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ปลายปีนี้ จะรอเจอผู้ชนะระหว่าง คาเทรินา บอนดาเรนโก มือ 66 ของโลกจากยูเครน หรือ ซารา เอร์รานี รองแชมป์ เฟรนช์ โอเพน คนล่าสุดจากอิตาลี ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น