xs
xsm
sm
md
lg

"ซิลิช" ตีตั๋วตัดเชือกหวดเอกอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลิช ทะลุเข้าไปตัดเชือกกับ แซม คัวร์เรย์
มาริน ซิลิช นักเทนนิสมือ 25 ของโลกชาวโครเอเชีย ตบเท้าผ่านเข้ารอบตัดเชือกศึกเทนนิส "เอกอน แชมเปียนชิปส์" ได้แบบไม่ต้องเสียเหงื่อหลังเอาชนะผ่าน ลู เยน-เซง หวดจากไต้หวัน มาได้เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ "เอกอน แชมเปียนชิปส์" ชิงเงินรางวัลรวม 625,300 ยูโร (ประมาณ 26.8 ล้านบาท) ที่สังเวียน ควีนส์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลแร็กเกตประเภทชายเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ

ปรากฏว่า มาริน ซิลิช หวดมือ 6 ของรายการ ผ่านเข้ารอบแบบไม่ต้องเสียเหงื่อหลังชนะผ่าน ลู เยน-เซง นักหวดจากไต้หวัน ที่ขอถอนตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บในเซตที่ 2 โดย ซิลิชจะผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ แซม คัวร์เรย์ มือหวดจากสหรัฐฯ ต่อไป

ขณะที่ผลในสายบน ดาวิด นัลบานเดียน หวดมือ 10 ของรายการชาวอาร์เจนไตน์ ใช่เวลา 1 ชั่วโมง 59 นาทีเอาชนะ ซาเบียร์ มาลิสเซ หวดจากเบลเยี่ยมไปได้ 2-1 เซต 4-6, 7-6(7/2) และ 6-4 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ จากบัลแกเรีย ที่คว่ำ เควิน แอนเดอร์สันมา 2-1 เซตเช่นกัน 4-6, 6-4, 6-3

สำหรับโปรแกรมในรอบรองชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยวจะเริ่มแข่งในวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.นี้ โดยเริ่มคู่แรกเวลา 13.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น