xs
xsm
sm
md
lg

ย็อคกาชม "มุ้ย" ดีพอเล่นยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยิงไป 11 ประตูแล้วฤดูกาลนี้
"ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกปากชม "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งของทีม ดีพอที่จะไปค้าแข้งในยุโรป หลังเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัด "กิเลนผยอง" ถล่ม อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-1 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เมื่อพุธวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้าน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่ลงเฝ้าเสาเป็นนัดที่ 101 เผยปีนี้แชมป์แน่นอน

หลังจากที่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ต้นสังกัด "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเอสซีจี สเตเดียม ถล่มเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-1 ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2555

จบเกม "ย็อคกา" สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือของทีมได้ออกปากชมศูนย์หน้าตัวเก่งว่ามีดีพอที่จะไปค้าแข้งในยุโรป "ในเกมนี้เราเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ สามารถเก็บ 3 แต้มได้ตามที่ต้องการ แต่อาจมีแผ่วบ้างในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ส่วนมุ้ยนั้น ถือเป็นมืออาชีพคนหนึ่ง เขาตั้งใจฝึกซ้อม และมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ผมเชื่อว่าสามารถไปเล่นในยุโรปได้แน่นอน" เฮดโค้ชกิเลนเอ่ยปากชม

ด้าน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีมที่นัดนี้ลงเล่นเป็นเกมที่ 101 ให้กับต้นสังกัด เผยหลัจบเกมเช่นกันว่า "ดีใจที่เล่นให้กับสโมสรมามากกว่า 100 นัดแล้ว ปีนี้เรามีการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเราจะกลับมาทวงแชมป์ได้สำเร็จ แต่ในส่วนตัวผมขอดูไปเป็นนัดต่อนัดมากกว่า" เจ้าของฉายากวินบินได้กล่าว


ยูรอฟสกี ยิงได้เหมือนกัน
คริสเตียน เคาคู ลงมาท้ายเกม
เอกภูมิ ยังคงจี๊ดจ๊าด

กองเชียร์กิเลน
กำลังโหลดความคิดเห็น