xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” เชื่อทรีไลออนจะยิ่งแกร่งขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอดจ์สัน พอใจผลเสมอ
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ภูมิใจกับผลงานของลูกทีมที่เสมอ ฝรั่งเศส 1-1 ในเกมนัดประเดิมสนาม ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ “สิงโตคำราม” จะทำได้ดียิ่งขึ้นในเกมต่อไป ขณะที่ โลร็องต์ บลองก์ โค้ช “ตราไก่” ระบุ ความกดดันเป็นสาเหตุทำให้ลูกทีมโชว์ฟอร์มไม่ออก

แม้ อังกฤษ รูปเกมเป็นรองกว่า แต่มาทำสกอร์ออกนำก่อน 1-0 ในนาที 30 จาก โจลีออน เลสคอตต์ กองหลังขึ้นมาโหม่งประตูจากลูกฟรีคิก อย่างไรก็ตาม อีก 9 นาที ฝรั่งเศส ตามตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงไกล ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ของทีม ในครึ่งหลัง “ตราไก่” พยายามขึงเกมบุกหนัก แต่เจาะแนวรับ “สิงโตคำราม” ไม่เข้าจบเกมแบ่งกันฝั่งละคะแนน

หลังจบการแข่งขัน รอย ฮอดจ์สัน โค้ชทรีไลออนส์ กล่าวว่า “ฝรั่งเศส เป็นทีมเต็งทีมหนึ่ง พวกเขาไม่แพ้ใคร 21 นัดติดต่อกันก่อนเกมวันนี้ เราเล่นเกมรับอย่างมีวินัยจนพวกเขามีโอกาสไม่มากนัก เรามีความสุขที่จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ผมภูมิใจมากกับฟอร์มการเล่น บางทีอาจยังต้องปรับปรุงเรื่องของจังหวะสุดท้าย เพราะเราไม่เด็ดขาดพอ แต่มีสัญญาณที่ดี หวังว่า เกมนัดนี้จะเป็นรูปแบบที่ทำให้เราดียิ่งขึ้น”

ขณะที่ โลร็องต์ บลองก์ กุนซืออดีตแชมป์ 2 สมัย กล่าวว่า “เราเริ่มต้นเกมช่วงแรกอย่างกล้าๆกลัวๆ มีความกดดันเกิดขึ้นกับเรา แต่แล้วก็ค่อยๆ ดีขึ้นโดยเฉพาะหลังจากเสียประตู ผมคิดว่าเราน่าจะยิงประตูที่สองได้ในครึ่งหลัง แต่โดยรวมแล้วผลเสมอยุติธรรมต่อทั้งสองทีม”

ขณะที่ผลการแข่งขันอีกคู่ของกลุ่มดี ยูเครน เจ้าภาพร่วมเอาชนะ สวีเดน 2-1 โดยโปรแกรมนัดต่อไป อังกฤษ จะเตะกับ สวีเดน ในคืนวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.ส่วน ฝรั่งเศส ฟาดเกือก ยูเครน
บลองก์
กำลังโหลดความคิดเห็น