xs
xsm
sm
md
lg

"ยัง" กร้าวสิงโตพร้อมบู๊ตราไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัง มั่นใจเต็มร้อย
แอชลีย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ ระบุผลงานเก็บชัยชนะในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดหลังสุดทำให้ผู้เล่นภายในทีม "สิงโตคำราม" มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าจะทำได้ดีในการเผชิญหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมนัดประเดิมสนาม ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 วันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.นี้

ก่อนหน้าเดินทางมายังประเทศโปแลนด์และยูเครนเพื่อลุยศึกยูโร 2012 อังกฤษ อุ่นเครื่องเอาชนะ นอร์เวย์ และ เบลเยี่ยม ด้วยสกอร์ 1-0 ทั้งสองนัด โดย ยัง ก็เป็นคนที่ยิงประตูชัยในเกมนัดแรก และ ด้วยผลงานดังกล่าวทำให้ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นในการสู้กับเลส์ เบลอส์

"ทุกคนในทีมมีความมั่นใจก่อนลงเตะเกมนั้นและผมเชื่อว่าถ้าหากเราเล่นได้อย่างเกม 2 นัดหลังสุด เราก็สามารถทำผลการแข่งขันที่ดีได้" ยังกล่าว

ปีกวัย 27 ปีเปิดเผยอีกว่าตอนนี้ผู้เล่นอังกฤษทุกคนฟิต ยกเว้น เจมส์ มิลเนอร์ และ มาร์ติน เคลลี ที่มีปัญหาเจ็บเล็กน้อย โดยได้มีการฝึกซ้อมร่วมกันเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ (9 มิ.ย.) รวมถึง เจอร์แมน เดโฟ กองหน้าที่กลับมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว หลังจากกลับไปร่วมงานศพคุณพ่อที่กรุงลอนดอนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (7 มิ.ย.)

"มันเป็นการฝึกซ้อมตามปกติ เราซ้อมการเล่น 2-3 อย่างเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมวันจันทร์ มิลเนอร์มีแผลพุพอง ส่วนมาร์ติน เคลลี เกิดอาการปวดหัวไมเกรนเล็กน้อยเมื่อคืน แค่พวกเขาสองคนเท่านั้นที่ไม่ได้ร่วมซ้อมด้วย ตอนนี้ทุกคนฟิตเต็มร้อยสำหรับเกมวันจันทร์ และเราตั้งตารอเกมนั้นอย่างใจจดจ่อ" ยัง กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น