xs
xsm
sm
md
lg

ร็อดเจอร์ส ปรับทัพหงส์เล็ง “ดิยาเม” คุมกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิยาเม หมดสัญญากับ วีแกน พอดี
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เป็นข่าวเตรียมคว้าตัว โมฮัมเม็ด ดิยาเม กองกลางตัวรับจาก วีแกน แอตเลติก มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า เพื่อแก้ปัญหาการเสียประตู หลังจาก “หงส์แดง” เคยเป็นข่าวมาแล้วสมัยที่ เคนนี ดัลกลิช รั้งตำแหน่งผู้จัดการทีม

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เตรียมนำแผนเก่าของ เคนนี ดัลกลิช กลับมาปัดฝุ่นอีกครั้ง เพื่อแก้ปัญหาการเสียประตูง่ายๆ โดยเล็งไปที่ โมฮัมเม็ด ดิยาเม มิดฟิลด์ตัวรับจอมแกร่งจาก วีแกน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งประจวบเหมาะกับที่ห้องเครื่องชาวเซเนกัลจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าพอดี และต้องการย้ายออกจากถิ่น ดีดับเบิลยู สเตเดียม เพื่อโอกาสในการเล่นฟุตบอลยุโรป

ขณะที่ โมฮัมเม็ด ดิยาเม ได้ออกมายืนยันว่าก่อนหน้านี้ในยุคของ เคนนี ดัลกลิช ตนเองเคยได้พูดคุยกับ “หงส์แดง” ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมบ้างแล้ว ทว่าเรื่องราวทั้งหมดกลับต้องพังลงกลางคัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “สกายสปอร์ต” ออกมาตีข่าวว่า ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงปลายเดือน พ.ค.ที่ผ่าน มาได้รับไฟเขียวจากกลุ่ม “เฟนเวย์กรุ๊ป” ให้ติดต่อกับ ดิยาเม เพื่อดึงตัวมาร่วมงานได้ นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของห้องเครื่องวัย 24 ปี มาตั้งแต่สมัยคุมทัพ สวอนซี
กำลังโหลดความคิดเห็น