xs
xsm
sm
md
lg

โอสถฯ เตรียมดึงแข้ง “ฉลามชล” เสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่
โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เตรียมดึง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ แข้งดาวรุ่ง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มาเสริมทัพ ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมด้วย ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์ ของ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี

หลังจากที่บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้กำหนดเปิดตลาดนักเตะรอบสอง โดยในส่วนของนักเตะในประเทศสามารถขึ้นทะเบียน ได้ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ส่วนนักเตะจากต่างประเทศตลาดเปิด 9 กรกฎาคมไปสิ้นสุด 5 สิงหาคม ทั้งหมดนั้น ล่าสุด “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี กล่าวว่า

ตำแหน่งที่ทีมอยากได้คือกองหน้าตัวเป้า และกองกลางตัวพลิกเกม ซึ่งในตำแหน่งแรกหากหาในประเทศคงยาก ดังนั้น เล็งเป้าไปที่ต่างชาติมากกว่า ขณะที่กองกลางนั้นตอนนี้ได้ทำเรื่องขอยืมตัวไปแล้ว คือ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จาก “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ส่วนอีกคนคือ ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์ ของ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายคนที่อยู่ในเป้าหมายของทีม

กุนซือพลังเอ็ม ยังกล่าวถึงเกมไปเยือน ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในเกมโตโยต้า ลีกคัพ ในวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย.นี้ อีกว่า ประมาทไม่ได้ เพราะเป็นบอลนัดเดียวรู้ผล ดังนั้น คงต้องจัดหนัก จัดเต็มด้วยการส่งทีมชุดใหญ่ลงสนาม เพื่อเรียกความเชื่อมั่นของทีมกลับมา หลังจากฟอร์มหลังสุดไปแพ้ให้กับเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม
กำลังโหลดความคิดเห็น