xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชหระ” ขอโทษเทโร ย้ำชัดให้ทีพีแอลพิจารณา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก www.chainatfc.com
“โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร กุนซือ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ออกโรงขอโทษทีม บีอีซี เทโรศาสน ย้ำชัดพร้อมลงโทษนักเตะ และให้ทีพีแอลลงโทษได้เต็มที่ ยอมรับจังหวะปัญหาดูเทปแล้วบอลเข้าประตูจริง

หลังจากจังหวะปัญหาในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียรลีก ที่สนามเขาพลองสเตเดียม ชัยนาท เอฟซี ขนะ บีอีซี เทโรศาสน 2-1 เมื่อวันอาทิตยที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวมีจังหวะปัญหาหลายครั้ง ทั้งลูกจังหวะที่ “มังกรไฟ” ทำประตูได้แต่บอลทะลุตาข่ายเข้ามาในสนาม แต่ผู้ตัดสินกลับมองไม่เห็นและปฏิเสธการให้ประตู

ด้าน “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร กุนซือชัยนาท เอฟซี ได้ออกมาเผยว่า “ต้องขอโทษทางทีมบีอีซี เทโรศาสน จริงๆ โดยเฉพาะผู้เล่นทุกคน เกมฟุตบอลต้องมีกระทบกระทั่ง เราต้องมองทั้ง 2 มุม และทุกครั้งที่มีการฟาวล์หรือผิดพลาด ผู้เล่นทั้งสองทีมก็มีการขอโทษขอโพยกันตลอด และจบเกมทุกคนก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่ก็มีจังหวะที่เกินกว่าเหตุที่ ณภัทร ทับเกตุแก้ว ไปเตะ กรกช วิริยอุดมศิริ ที่ล้มลงอยู่ เราก็ได้ตักเตือนและมีลงโทษตลอด”

“ซึ่งทางท่านประธานสโมสรกำชับผม และลูกทีมในเรื่องความประพฤติในและนอกสนามอยู่เสมอ เพราะไม่อยากให้คนมองภาพลักษณ์บอลใทยในทางที่ผิด เพื่อให้ทีมฟุตบอลและวงการบอลไทยก้าวไปด้วยกันด้วยดี และทางผมได้สอบถามจังหวะนั้นเป็นยังไง น้องบอกเป็นจังหวะต่อเนื่อง และฝั่งตรงข้ามก็กอดบอลไว้ที่ตัวเลยเตะไป เราก็ได้ตักเตือนไปแล้ว น้องก็ยอมรับว่าพลาดไปจริงๆ และขอโทษกับสิ่งที่กระทำ”

“โดยส่วนตัวผมเอง ก็ต้องกำชับให้เด็กเล่นตามแทกติก แต่ก็มีบ้างที่มีการผิดพลาดและเกินกว่าเหตุ ก็ต้องขอโทษทางทีมเทโรฯอีกครั้ง โดยเฉพาะน้องกรกช และคิดว่า ทางทีพีแอลถ้ามีนักเตะคนใดทำผิดรุนแรง ก็เอาเทปมาดูและลงโทษทีหลัง ซึ่งผมคิดว่าทางทีพีแอลก็ทำทุกๆครั้งที่มีเหตุการณ์แบบนี้ของทุกแมตช์ทุกทีมอยู่แล้ว ส่วนลูกเข้าที่เป็นปัญหาในเกม ผมก็เห็นไม่ชัดเจนเลยมาดูเทปย้อนหลัง และยอมรับว่าเข้าประตูไปจริง” เฮดโค้ชชัยนาท กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น