xs
xsm
sm
md
lg

“เซสนีย์” ช้ำรักก่อนยูโร ขอปิดประตูใจชั่วคราว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอจเซียช เซสนีย์
วอจเซียช เซสนีย์ ผู้รักษาประตูค่าย “ปืนโต” อาร์เซนอล โชคร้ายมีอันต้องช้ำรักก่อนช่วยทีมชาติโปแลนด์ ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 นัดเปิดสนามพบ กรีซ ดีกรีแชมป์เมื่อปี 2004 วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ ที่ เนชันแนล สเตเดียม กรุงวอร์ซอ

เซสนีย์ วัย 22 ปี ออกมาเผยชีวิตรักที่ไม่ราบรื่น เพราะเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ตัดสินใจเลิกกับ ซานดรา ซิวิสเซค สาวที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น ทำให้นายด่านวัย 22 ปี อยากจะขอพักใจ แม้ว่าการค้าแข้งบนเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ น่าจะหาผู้หญิงใหม่ที่อยากจะขึ้นชื่อว่าเป็น “แว็กซ์” (ภรรยาและแฟนนักเตะ) ได้ไม่ยาก

มือ 1 ทีมชาติโปแลนด์ กล่าวว่า “ตอนนี้ผมโสดสนิทเลย และคงไม่มองหาแฟนใหม่ อาจจะเพราะยังเร็วเกินไปด้วย แม้จะมีผู้หญิงเข้ามา ทว่า ผมก็จะพยายามไม่เปิดรับที่จะสานสัมพันธ์ ส่วนตัวเชื่อว่าแม้ไม่ได้เป็นผู้รักษาประตูของหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกก็น่าจะสามารถดึงดูดสาวๆ ได้ไม่ยาก”

“ผมอยากจะอยู่คนเดียวสักพักดีกว่าเริ่มคบกับผู้หญิงที่ไม่รู้ว่าจะเป็นคนที่ใช่หรือไม่ อังกฤษ หาสาวๆ ได้ไม่ยากหรอก เพราะมีหลายคนมีความเชื่อกับนักฟุตบอลที่ผิดๆ ดังนั้นผมจึงไม่รีบ เนื่องจากมีปมที่จะไว้ใจใครบ้างคนอีกครั้ง จึงอยากที่จะรอเวลาก่อน” เซสนีย์ เผย
เซสนีย์ กับแฟนครั้งยังหวานชื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น