xs
xsm
sm
md
lg

หวานเจี๊ยบ “มาเรีย” เชียร์ “ดิมิตรอฟ” ชิดคอร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กำลังลุ้นหนัก
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวมือ 3 ของโลก ใช้เวลาว่างหลังอกหักจากศึก “"เฟรนช์ โอเพน” ตามไปนั่งเชียร์ กริกอร์ ดิมิตรอฟ หวดแฟนหนุ่มชาวบัลแกเรีย ในรอบแรกศึก “เอกอน แชมเปียนชิปส์” ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

หวดสาววัย 26 ปี เพิ่งอกหักชวดแชมป์แกรนด์สแลม “เฟรนช์ โอเพน” ด้วยการแพ้ต่อ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ และยังไม่มีโปรแกรมแข่งในสัปดาห์นี้ ขอพักใจเดินทางมาที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อให้กำลังใจ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดแฟนหนุ่มของตนเอง

โดย “นางฟ้ารัสเซีย” ถูกจับภาพระหว่างเข้ามานั่งเชียร์ “เบบีเฟเดอเรอร์” ในแมตช์รอบแรกที่เอาชนะ ดูดี เซลา 2-1 เซต 4-6, 6-2, 7-6 (4) ในศึก “เอกอน แชมเปียนชิปส์” เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา

และเมื่อ ดิมิตรอฟ ถูกผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่แฟนสาวเข้ามานั่งเชียร์ถึงขอบสนาม และก่อนหน้านี้ที่เคยถูกปาปาราซซีจับภาพว่า แอบจุ๊ปกับ มาเรีย กลางถนนในกรุงมาดริด หวดดาวรุ่งวัย 22 ปี ตอบแบบขำๆ ว่า “เยี่ยมเลย พวกเขาก็มีชีวิตถูกไหม? มันก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นเมื่อผมพร้อมมันอาจจะเกิดขึ้นอีกก็ได้นะ”

ขณะที่ด้าน ชาราโปวา เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “ยูเอส ทูเดย์” เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า การที่ได้คบกับ ดิมิตรอฟ เป็นช่วงที่ชีวิตมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง และยืนยันว่าเรื่องของอายุที่ต่างไม่จะไม่เป็นปัญหาอย่างแน่นอน


สวยนอกสนาม
ดิมิตรอฟ ได้กำลังใจเต็มเปี่ยม
กำลังโหลดความคิดเห็น