xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ชอบใจลงซ้อมคอร์ตหญ้าก่อนเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ ซ้อมก่อนลุยคอร์ตหญ้า
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญชาวเมืองผู้ดี สลัดอาการเจ็บกลับมาลงหวดลูกสักหลาดอีกครั้ง ในรายการ “เอกอน แชมเปียนชิปส์ ควีนส์ คลับ” ซึ่งจะเปิดฉากวันจันทร์นี้ ที่ประเทศอังกฤษ โดยเผยรู้สึกดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีเวลาเก็บตัวซ้อมในคอร์ตหญ้าก่อนเพื่อนๆ ถึง 10 วัน

หวดวัย 25 ปี มีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังและต้องประกาศถอนตัวจากการแข่งขันแกรนด์สแลม คอร์ตดิน “เฟรนช์ โอเพน” ที่โรลังด์ การ์รอส ฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เมอร์เรย์ อาศัยช่วงเวลาดังกล่าวฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ และลงซ้อมทำความคุ้นเคยกับคอร์ตหญ้าที่บ้านเกิดเป็นเวลานานกว่า 10 วัน ก่อนจะลงแข่งศึก “เอกอน แชมเปียนชิปส์” ที่ควีนส์ คลับ

นักเทนนิสมือ 2 ของโลก เผยว่า “สภาพอากาศที่ ควีนส์ คลับ มันยอดเยี่ยมมากๆ ผมได้ลงทดสอบที่ในเซ็นเตอร์คอร์ตมันคือการซ้อมที่เพอร์เฟกต์ที่สุด ก่อนหน้านี้ผมได้ลงซ้อมในแมตช์สั้นๆ หลังจากซ้อมหนักมานานกว่า 10 วัน การปรับตัวจากคอร์ตดินมาสู่คอร์ตหญ้าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยเมื่อต้องเจอกันสภาพพื้นผิวที่แตกต่าง”

สำหรับ เมอร์เรย์ ในฐานะมือ 1 ของรายการ “เอกอน แชมเปียนชิปส์” จะได้สิทธิ์บายในรอบแรก และไปยืนรอรอบที่ 2 รอพบผู้ชนะระหว่าง นิโคลัส มาอูต์ จากฝรั่งเศส หรือ รีสเน วิลเลียมส์ จากสหรัฐฯ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น