xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” หวานขอเป็นหัวเนยแข็งตลอดไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส อ้อนเป็นแพ็คส์ตลอดไป
แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ หยอดหวานต้องการเป็น “หัวเนยแข็ง” เล่นให้เพียง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตลอดไป

หล่นมาถูกดราฟท์อันดับ 24 ของปี 2005 ต้องทนเห็น อเล็กซ์ สมิธ “นัมเบอร์วัน ดราฟท์” นำทัพทีมรักในวัยเด็ก อย่าง ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ชนิดสามวันดีสี่วันไข้ แถมทาง แอรอน ร็อดเจอร์ส ต้อนทนรับสภาพสำรอง เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ถึงสี่ปี กว่าจะได้ออกสตาร์ทเต็มตัวฤดูกาล 2008/09 อย่างไรก็ตาม ควอเตอร์แบ็กวัย 28 ปี พาพลพรรค “แพ็คส์แมน” เถลิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล จนได้เมื่อปี 2010

ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ผ่าน “กรีนเบย์ เพรส กัซเซ็ตตา” สื่อท้องถิ่นทำนองอยากเป็น แพ็คเกอร์ส ไปตลอดทั้งชีวิต “ผมยังจดจำเส้นทางต่างๆ ในการเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลได้ ตั้งแต่สมัยอยู่ไฮสคูล มาเรียนคอลเลจ ด้วยการเป็นสำรองที่แคลิฟอร์เนีย ผมยังจำได้ว่าตัวเองทำงานหนักเพียงใดกว่าจะมาเป็นวันนี้ได้”

“อันที่จริงผมสามารถย้ายออกจากกรีนเบย์ มันน่าหัวเสียและไม่สนุกเลยที่ต้องนั่งดูเพลย์ออฟ คุณย่อมรู้ว่าใครก็อยากอยู่ในเกมแทนที่จะนั่งดูเกมอยู่ที่บ้าน ผมได้มาอยู่กับทีมที่ดี แต่แทบไม่ได้เล่นบอลเลยตลอด 4 ปี เป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีเอาเสียเลย อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า กรีนเบย์ เป็นสุดยอดองค์กร ผมต้องการเป็น แพ็คเกอร์ส ไปตลอดทั้งชีวิต ผมยังไม่เห็นว่าตัวเองจะย้ายไปไหน เมื่อถึงเวลาคุยสัญญาฉบับใหม่ ผมมั่นใจในตัวแทนและผมรู้ว่านั่นต้องเป็นข้อเสนอที่ยุติธรรมกับทุกฝ่าย หวังว่ามันจะออกมาด้วยดี” ซูเปอร์สตาร์ทิ้งท้าย

สำหรับ ร็อดเจอร์ส ฤดูกาลที่ผ่านมา (2011/12) ขว้างเข้าเป้า 343 จากการสะบัดแขน 520 ครั้ง คิดเป็นถึง 68.3 เปอร์เซ็นต์ ได้ระยะ 4,643 หลา 45 ทัชดาวน์ เสียเพียง 6 อินเทอร์เซปต์ ทว่า แพ็คเกอร์ส พลิกล็อกเสียท่าคาถิ่นให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 20-37 ในเกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ก่อนส่ง “ยักษ์ใหญ่” ขึ้นไปเถลิง “วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี” ในบั้นปลาย
กำลังโหลดความคิดเห็น