xs
xsm
sm
md
lg

ห่วงฝนทำพิษ “เจ๊มล” ติงสนามหนองจอกไม่คืบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ๊มล ติงหนองจอกคืบ 36 เปอร์เซนต์ ห่วงฝนทำพัง
“เจ๊มล” นฤมล ศิริวัฒน์ ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา จี้ การก่อสร้างสนามฟุตซอลที่หนองจอก ยังคืบหน้าแค่ 36 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เกรงว่า ในช่วงเดือนกรกฎาคม อาจจะติดปัญหาฝนตกหนัก จะทำให้การก่อสร้างไม่แล้วเสร็จตามที่กำหนดไว้ได้

เมื่อเวลา 10.00 น.นางนฤมล ศิริวัฒน์ ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา พร้อมด้วยกรรมาธิการวุฒิสภากีฬา ร่วมประชุมคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา ที่อาคารสุขประพฤติ ชั้น 25 สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา

เนื่องจากประเทศไทยได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก โดยจะมีการตรวจสนามเพื่อดูความคืบหน้ามากน้อยเท่าไหร่แล้ว ล่าสุด ทางคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เดินทางติดตามและตรวจสอบผลความคืบหน้าในการก่อสร้างครั้งนี้ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทาง “เจ๊มล” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ความคืบหน้าสนามฟุตซอลที่ใช้ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพนั้น จากการตรวจเยี่ยมสนามเมื่อวานที่ผ่านมา เห็นข้างนอกถึงกับตกใจมาก ที่ยังเห็นฐานโครงเหล็กอยู่ โดยตอนนี้มีความคืบหน้าเพียงแค่ 36 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ดูแล้วน่าเป็นห่วงที่สุดตรงที่การก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเดือนกรกฎาคมเป็นช่วงเข้าสู่ฤดูฝน อาจจะเป็นตัวแปรที่ทำให้การก่อสร้างมีความล่าช้ามากขึ้นตามไปด้วย”

ทั้งนี้ นางนฤมล ยังกล่าวถึงเรื่องงบประมาณขององค์กรส่วนท้องถิ่น ว่า “ในเรื่องของงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้มีการปรับปรุงการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2552 ในเรื่องสนับสนุนงบประมาณที่นอกเหนือจากการศึกษาและสาธารณสุข ไม่ต้องผ่านคณะอนุกรรมการฯ อีกต่อไปให้เป็นดุลพินิจของจังหวัดนั้นๆ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับศักยภาพของแต่จังหวัดว่ามีกำลังมากน้อยแค่ไหนด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น