xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กเปี๊ยก” เผยสนามหนองจอกเสร็จเร็วกว่าที่คาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเปี๊ยก เผยสนามหนองจอกเสร็จเร็วกว่าที่คาด
“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เผยสนามหนองจอก มีความคืบหน้าเร็วกว่าที่คาด ทันใช้แข่งฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน

เมื่อเวลา 9:40 น. มีการประชุมเตรียมความพร้อมกับฝ่ายไทย นำโดย นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ คริสติน่า โฮลเลอร์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมและการตลาด สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ พร้อมทั้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้เข้าพูดคุยเกี่ยวกับการตลาดในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ห้องประชุมชั้น 2 ตึกผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทยเก่า เมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

โดย “บิ๊กเปี๊ยก” กล่าวถึงเรื่องการเตรียมความพร้อมรายการฟุตซอลชิงแชมป์โลกนี้ว่า “ทางคณะฟีฟ่าได้เข้ามาตรวจสนามและความพร้อมในด้านต่างๆกะทันหันมาก ไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้า ทั้งนี้ก็จะมาคุยถึงเรื่องการตลาด เทคโนโลยีสานสนเทศ สปอนเซอร์ การถ่ายทอดสดและกลุ่มแฟนโซนด้วย”

“ทั้งนี้การตลาดที่ได้จากการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่มีระยะเวลาประมาณ 20 วัน คาดว่าจะมีเงินสะพัดหมุนเวียนถึงหนึ่งพันล้านบาทเลยทีเดียว จะมีคนทั่วโลกมาเที่ยวในประเทศไทยและมีการใช้จ่ายๆอย่างมากมาย เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนทั่วโลกว่าสามารถมาเที่ยวประเทศได้ปลอดภัย” บิ๊กเปี๊ยกกล่าวเสริม

ด้านการตรวจสนามในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ได้กล่าวถึงรายละเอียดว่า “ในส่วนวันพรุ่งนี้ เตรียมตรวจสนามที่ใช้การแข่งขันทั้ง 3 แห่ง คือ เริ่มเวลา10:00 น.ที่สนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีนา ที่หนองจอก , ต่อมาเวลา 11:00 น.ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก และ เวลา 15:00 น.ที่สนามกีฬานิมิบุตร ซึ่งสนามที่หนองจอกจากเดิมที่มีกำหนดการแล้วเสร็จอาจจะช้านั้น ล่าสุด รู้สึกดีใจที่ความคืบหน้านั้นเสร็จเร็วกว่าที่คาดเอาไว้มาก”

สำหรับการจับฉลากแบ่งสายนั้นก็จะมีขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ที่โรงแรมเซนต์ รียิส กรุงเทพมหานคร ก็จะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก
คริสติน่า โฮลเลอร์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมและการตลาด

กำลังโหลดความคิดเห็น