xs
xsm
sm
md
lg

“แลมเบิร์ต” ทิ้งนอริช จ่อคุม “วิลลา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล แลมเบิร์ต
พอล แลมเบิร์ต จ่อคุมทัพ แอสตัน วิลลา หลังมีรายงานว่า ลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ นอริช ซิตี เมื่อคืนวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ หลังไม่พอใจบอร์ดบริหาร “นกขมิ้น” ไม่อนุญาตให้คุยกับสโมสรที่เข้ามาทาบทาม

วิลลา อยากได้ตัว แลมเบิร์ต หลังจากปลด อเล็กซ์ แม็คลีช กับผลงานคว้าอันดับ 16 พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลที่เพิ่งรูดม่าน ทว่า นอริช น้องใหม่ปีที่ผ่านมาต้องการรั้งกุนซือชาวสกอต เพราะผลงานยอดเยี่ยมจบที่ 12 ไม่ต้องมาดิ้นรนหนีตกชั้น จึงสร้างความไม่พอใจให้นายใหญ่วัย 42 ปี พร้อมลาเรียบร้อยแล้วจากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังเมืองผู้ดี

แลมเบิร์ต ย้ายจาก โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุม นอริช เมื่อปี 2009 เตรียมที่จะประกาศนั่งแท่นนายใหญ่ วิลลา คนใหม่ในเร็ววันนี้ เนื่องจากสร้างความประทับใจให้ แรนดี เลอร์เนอร์ เจ้าของสโมสร “สิงห์ผงาด” ที่มองว่า อดีตนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ยังหนุ่มทะเยอทะยานน่าจะสร้างความมุ่งมั่นใหม่ๆ ให้กับทีม

ส่วน นอริช จำต้องมองหากุนซือใหม่ เล็งไปที่ มัลกี แม็คคาย พา คาร์ดิฟฟ์ ซิตี เข้าสู่นัดชิง คาร์ลิง คัพ ปีล่าสุดก่อนแพ้จุดโทษ ลิเวอร์พูล แบบสูสี รวมถึงได้เพลย์ออฟเลื่อนชั้นจาก แชมเปียนชิป แต่ว่าก็อกหักอีกครั้ง รวมถึง คริส ฮิวตัน ของ เบอร์มิงแฮม ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น