xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชธง” เผยได้แอลจีเรียร่วมซ้อม ก่อนลุย อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชธง ได้แอลจีเรียร่วมซ้อม ก่อนลุย อลป.
“โค้ชธง” พันตรีธง ทวีคูณ โค้ชทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย เผยได้ทีมมวยแอลจีเรียร่วมฝึกซ้อม เชื่อเป็นประสบการณ์ดีไม่แพ้ยอดมวยจากคิวบา หรือ อเมริกา ด้วยซ้ำ ก่อนลุยศึกโอลิมปิก 2012 ต่อไป

ความเคลื่อนไหวขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย ก่อนลุยศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม - 12 สิงหาคม โดยมีนักชกไทยที่ได้สิทธิ์เพียง 3 ราย คือ แก้ว พงษ์ประยูร รุ่น 49 กก., “เจ้าสด” ฉัตรชัย บุตรดี รุ่น 52 กก.และ สายลม อาดี รุ่น 60 กก.

โดย “โค้ชธง” พันตรี ธง กล่าวถึงความเคบื่อนไหวขุนพลเสื้อกล้ามไทยกับทีมข่าว MGR Sport ว่า “ตอนนี้ทุกคนยังคงฝึกซ้อมที่มวกเหล็กตามเดิม ในส่วนของแก้วก็เน้นเทคนิคการป้องกันตัว แะลการต่อยเป็นชุด เช่นเดียวกับ เจ้าสด ฉัตรชัย บุตรดี และ สายลม อาดีด้วย ซึ่งทุกคนต่างมีประสบการณ์ในการเล่นโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนเมื่อสี่ปีที่แล้วมาทั้งนั้น เชื่อว่าจะนำมาปรับใช้ได้”

“ทั้งนี้ ในวันที่ 10 มิถุนายน ทางทีมมวยชาวแอลจีเรีย จะบินมาเก็บตัวและฝึกซ้อมที่มวกเหล็ก และเป็นโอกาสอันดีที่ทีมมวยของเราจะได้ประสบการณ์ที่ดีกับมวยสไตล์แอลจีเรีย ซึ่งมีสไตล์การชกที่ไม่แพ้คิวบา และอเมริกา เช่นกัน” โค้ชธง กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย จะเตรียมตัวเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 13-27 กรกฎาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น