xs
xsm
sm
md
lg

หลอน!! “บาโล” สะกดรอยสาวสวยถึงบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรน ธอร์น เปิดใจกับ เดอะ ซัน
มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าเกรียนตัวพ่อของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกแฉเคยสะกดรอยตามพนักงานเสิร์ฟถึงบ้าน เพื่อขอออกเดตด้วย อย่างไรก็ตาม โชคดีที่สาวสวยวัย 19 ปี ไม่หลงคารมเล่นด้วย จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

ลอเรน ธอร์น สาวเสิร์ฟวัยเพียงแค่ 19 ปี มีอันต้องตกใจเมื่อขับรถ เรโนลต์ คลิโอ กลับจากที่ทำงาน คือ โรงแรม ดิ โอลด์ เรคทอลีย์ ใน สตอกพอร์ต, เกรเทอร์ แมนเชสเตอร์ ทันทีที่ถึงบ้านก็พบว่า มีรถ บีเอ็มดับเบิลยู ซี9 สะกดรอยตามมาโดยมีคนขับ คือ บาโลเตลลี ซึ่งประโยคแรกที่หอกวัย 21 ปี พูดหลังเดินไปเคาะประตูบ้าน และมีหญิงสาวที่หมายตาเดินมาเปิด คือ “ผมเห็นคุณและน่าทึ่งมาก อยากจะรู้ว่าผมจะได้พาคุณออกไปข้างนอกบ้างได้ไหม”

ลอเรน เกือบที่จะปิดประตูบ้านใส่หน้าของ บาโลเตลลี อยู่แล้ว แต่โชคดีของกองหน้าทีมชาติอิตาลี เมื่อ สตีฟ แม็คเคาลีย์ ลุงของเธอเป็นแฟน “เรือใบสีฟ้า” และจำได้ว่าคือนักเตะคนดังจึงเชิญให้เข้ามาในบ้านที่ไม่ใหญ่ไม่โตขนาด 2 ห้องนอนพร้อมมีระเบียงยื่นออกไป

“ฉันคิดว่า มาริโอ เป็นผู้ชายที่พยายามมองหาผู้หญิงไปเรื่อย ไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันจะจำเขาได้ เนื่องจากดูเหมือนพวกโรคจิตและชอบตามตื้อ ก็รู้สึกดีนะมีผู้ชายมาชวนออกไปเที่ยว แต่ตอนมาเคาะประตูบอกเลยว่าจำไม่ได้ ชื่อเสียงเรียงนามก็ไม่ได้บอกอีกทั้งรู้ได้ไงว่าอาศัยอยู่ที่นี่ จึงรู้สึกหวั่นๆ” ลอเรน เผย

ตอนเดินไปเปิดประตู ลอเรน ยังอยู่ในชุดทำงานคือกางเกงขายาวสีดำและเสื้อสีดำพร้อมป้ายชื่อ โดยค่าเหนื่อยของเธอเทียบไม่ได้กับ บาโลเตลลี ที่รับอยู่ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กับ แมนฯซิตี ลุงของเธอค่อนข้างเป็นมิตรและเชิญเข้ามานั่งในโซฟาคุยกันนานถึง 20 นาทีอีกทั้งยังให้ใช้ห้องน้ำด้วย

“ลุงบอกว่า “พระเจ้าเขาคือ มาริโอ บาโลเตลลี” พร้อมเชิญให้เข้ามาในบ้าน เราทุกคนตกตะลึงมากเหมือนฝันเพราะไม่ใช่ทุกวันที่นักเตะระดับเศรษฐีจะมาเคาะประตู เขาเข้ามานั่งในห้องรับแขกและคุยเรื่องฟุตบอล แต่ก็พยายามจะชวนฉันออกไปนอกบ้านให้ได้ถึง 3 หน แต่ละครั้งก็จะบอก “ไม่” รู้ดีว่าเขามีแฟนแล้วจึงไม่สนใจที่จะไปไหนกับนักเตะและถูกเรียกว่า “แว็กซ์”” สาวน้อยหน้าใสกล่าวถึงอดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน ที่คบหาดูใจกับ ราฟฟาเอลลา ฟิโก นางแบบวัย 24 ปี
บาโลเตลลี ถ่ายภาพกับลุงและย่าของฝ่ายสาว
สาวน้อยกับรถที่ถูกสะกดรอยตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น