xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” พร้อมจ่าย 32 ล้านป.ซิว “โจวินโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน โจวินโก แข้งปาร์มา
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เดินหน้าเสริมทัพรายวัน ล่าสุด พร้อมยื่นเงินจำนวน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว เซบาสเตียน โจวินโก มิดฟิลด์ยูเวนตุส มาร่วมทีม

เซบาสเตียน โจวินโก ปีกตัวจี๊ดทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ที่มีสัญญาในนักเตะรายนี้ร่วมกับ ปาร์มา ตกเป็นข่าวว่า เตรียมย้ายมาค้าแข้งกับเพื่อนร่วมทีมชาติอิตาลี อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมป่วน หลัง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซีตี พร้อมจะจ่ายเป็นเงินถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)

ทางด้าน ตอมมาโซ กิราร์ดี ประธานสโมสรปาร์มา ยังคงยืนยันหนักแน่น เมื่อพูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากอิตาลี สู่อังกฤษของโจวินโก รวมทั้งยังยืนยันว่า แข้งรายนี้ ดีกว่า ฮาเวียร์ ปาสตอเร หัวหอกปารีส แซง แชร์กแมง โดยกล่าวกับสื่ออิตาลี ว่า “ผมกล้าที่จะพูดเลยว่า โจวินโก คุ้มค่ากว่า ฮาเวียร์ ปาสตอเร แน่นอน”

ถึงอย่างไรก็ตาม โรแบร์โต มันชินี กุนซือของทีม ก็ยังไมได้ทำการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ เพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้ แต่ก็เชื่อว่า นายใหญ่สัญชาติอิตาลี จะจับตามองเพลย์เมกเกอร์ของยูเวนตุสรายนี้ไว้อย่างไม่คลาดสายตาอย่างแน่นอน

ในฤดูกาลนี้ โจวินโก ลงเล่นให้กับปาร์มา โดยมีสัญญาร่วมกับยูเวนตุส ยิงประตูช่วยทีมไปแล้วทั้งสิ้น 15 ประตู อีกทั้งยังมีชื่อติดเป็น 1 ในพลพรรค “อัซซูรี” ทีมชาติอิตาลี ร่วมกับ มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกสุดเกรียน เพื่อลงทำศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน
กำลังโหลดความคิดเห็น