xs
xsm
sm
md
lg

“เบนซ์” เร้าแข้ง “ตราไก่” คว้าแชมป์ยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 คาริม เบนเซมา ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ว่า ฝรั่งเศส มีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จใน ยูโร 2012 พร้อมทั้งเชื่อว่า เฌเรมี เมเนซ และ ฮาเตม เบน อาร์ฟา จะเป็น 2 ผู้เล่นคนสำคัญที่จะพาทีมประสบความสำเร็จ

 ศูนย์หน้าของ เรอัล มาดริด เป็น 1 ใน 11 ผู้เล่นตัวจริงของ ฝรั่งเศส ซึ่งตกเป็นรอง ไอซ์แลนด์ไปก่อน 0-2 แต่ก็สามารถพลิกกลับมาชนะได้ 3-2 ในเกมกระชับมิตร เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 อดีตนักเตะของลียง กล่าวผ่านสื่อของฝรั่งเศส ว่า “การลงแข่ง ยูโร 2012 ผมจะไม่คิดถึงการพยายามที่จะเป็นฮีโร หรือทำผลงานเพื่อตัวผมเอง ผมต้องการเพื่อนร่วมทีมคอยสนับสนุนผมด้วย เรามีความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่ เราเคยคุยกันในทีมแล้ว และเราจะย้ำมันอีกครั้งหนึ่ง เรามีขุมกำลังที่น่ากลัว ซึ่งมันขึ้นอยู่กับว่า เราจะเล่นได้ดีแค่ไหน”

 ดาวยิงวัย 24 ปี กล่าวถึง เฌเรมี เมเนซ ว่า “เมเนซ มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมเคยเห็นเขาเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ แล้ว ผมรู้สึกสนุกมาก เขาจะทำให้เกมรุกของเราอันตรายมากขึ้น”

นอกจากนี้ ยังกล่าวถึง เบน อาร์ฟา อีกว่า “เบน อาร์ฟา เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในแนวรุกของเรา ผมหวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มการเล่นของเขาเอาไว้ได้ ผมรู้จักเขาและเคยเล่นร่วมกันมาก่อนที่ โอลิมปิก ลียง แค่มองตา เราก็รู้ใจกันแล้ว”

 “เลอ เบลอส์” ยังคงมีคิงลงเตะนัดอุ่นเครื่องกับ เซอร์เบีย และ เอสโตเนีย ก่อนที่จะลงประเดิมสนามใน ยูโร 2012กับ อังกฤษ วันที่ 11 มิถุนายน นี้
เบนเซมา ต้องการคว้าแชมป์ยูโร
เฌเรมี เมเนซ
ฮาเตม เบน อาร์ฟา
กำลังโหลดความคิดเห็น