xs
xsm
sm
md
lg

ตราไก่ยวบ “เรมี” เจ็บไม่หายชวดไปยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรมี หมดสิทธิ์ไปโชว์ฝีเท้าในยูโร
ทีมชาติฝรั่งเศส มีเรื่องให้ปวดหัวเล็กน้อยก่อนลุยศึกยูโร 2012 เมื่อ โลอิก เรมี หัวหอกตัวเก่งจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ไม่หายจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งอาจต้องขอถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์นี้ไปอีกราย ทว่า เรย์มงด์ โดเมเน็ค อดีตกุนซือของทีมมั่นใจว่า ทัพ “ตราไก่” จะเอาชนะ อังกฤษ คู่แข่งร่วมกลุ่มได้ไม่ยาก

ถือเป็นข่าวดีเล็กๆ สำหรับทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ทีม “ตราไก่” เพื่อนร่วมกลุ่มดีมีแววจะต้องเสีย โลอิก เรมี กองหน้าตัวเก่งที่ไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อได้และต้องถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์ยูโร 2012 ครั้งนี้ และแม้ว่าฝรั่งเศสจะมีดาวยิงอย่าง คาริม เบนเซมา และ โอลิวิเยร์ ชิรูส์ เป็นตัวหลักอยู่แล้ว แต่ก็ทำให้ โลร็องต์ บล็องก์ ต้องมองหาตัวแทนเพิ่มอีกรายเช่นกัน

เรมี ถือเป็นดาวเตะอีกรายที่ได้รับบาดเจ็บ และอาจต้องถอนตัวตาม บาการี ซานญา แบ็กขวาจากค่าย อาร์เซนอล และ ยูนส กาบูล ปราการหลังของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดยมีรายงานว่า เทรนเนอร์ชาวเมืองน้ำหอม น่าจะเล็งไปที่ บาเฟติมี โกมิส ศูนย์หน้าจาก โอลิมปิก ลียง หรือ คาวิน กาเมโร ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อเรียกติดทีมไปแทน ซึ่งบล็อกก์ จะประกาศผู้เล่น 23 คนที่ดีที่สุดในวันที่ 29 พ.ค.นี้

ขณะที่ เรย์มงด์ โดเมเน็ค อดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแสดงความเห็นปรามาสทีมชาติอังกฤษที่อยู่ร่วมกลุ่มดีร่วมกัน พร้อมแสดงทรรศนะถึงทัวร์นาเมนต์นี้ ว่า “เกมฝรั่งเศสเจอกับสิงโตคำรามจะเป็นเกมที่ง่ายมากๆ เพราะพวกเขาไม่ได้เก่งเท่าไรเลย ฝรั่งเศสจะต้องไม่แพ้ต่อ ยูเครน และ ทีมของเราจะต้องผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้เป็นอย่างน้อย”

สำหรับทัพ “ตราไก่” ของ บล็องก์ มีคิวลงเล่นเกมกระชับมิตรอีก 3 เกมกับ ไอซแลนด์ ในวันที่ 28 พ.ค.จากนั้นพบ เซอร์เบีย วันที่ 1 มิ.ย.และดวลแข้งกับ เอสโตเนีย ในวันที่ 5 มิ.ย.ก่อนบินไปที่เมือง โดเนตส์ ประเทศยูเครน เพื่อลงเตะประเดิมศึกยูโร 2012 กับทีมชาติอังกฤษในวันที่ 11 มิ.ย.ต่อไป
ตั๋วอีกใบในแดนหน้าอาจเป็นของ กาเมโร
กำลังโหลดความคิดเห็น