xs
xsm
sm
md
lg

“3เค” ทุ่ม 10 ล้านหนุน 3 ดังขึ้นไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“3เค แบตเตอรี่” ไม่ทิ้งทีมรากหญ้า ร่วมหนุน 3 สโมสรดัง “ขอนแก่น-กาฬสินธุ์-สมุทรปราการ” สู้ศึกลูกหนังอาชีพ “บิ๊กหนึ่ง” วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ บอสใหญ่ หวังทุกทีมได้เลื่อนชั้น พร้อมวางเป้าในอนาคตขอสนับสนุนให้ครบทุกลีกทุกภูมิภาคให้ได้ ภายใต้งบประมาณเบื้องต้น 10 ล้านบาท
บิ๊กหนึ่ง (กลาง) เป็นประธานแถลงข่าว 3 เค หนุน 3 ทีมดังขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก
เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ร้านโออิชิ พหลโยธิน “บิ๊กหนึ่ง” นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด เป็นประธานแถลงข่าว “3เค แบตเตอรี่ เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลในเมืองไทย” โดยมี นายมณเฑียร ฉายสุวรรณคีรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด พร้อมด้วย นายองอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ทีมสโมสรฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี, นายพีรพัฒน์ ถานิตย์ ประธานสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ เอฟซี และ นายลิขิต สุขภิบาล ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลกาฬสินธุ์ เอฟซี เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

โดย นายวีรวัฒน์ กล่าวถึงการเข้าสนับสนุนสโมสรขอนแก่น เอฟซี, สมุทรปราการ เอฟซี และกาฬสินธุ์ เอฟซี ในครั้งนี้ว่า หลังจากที่เราประสบความสำเร็จกับแคมเปญ “3 เค พลังหงส์แดง...แรงระดับโลก” ซึ่งเป็นการทุ่มงบประมาณ 300 ล้านบาท สนับสนุนสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมระดับตำนานของประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 3 ปี แล้ว นโยบายสำคัญต่อไปของเราก็คือการเข้ามาให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลอาชีพของประเทศไทย ซึ่งทั้ง 3 ทีม ประกอบด้วย 3 สโมสร ประกอบด้วย “ไดโนพิฆาต” ขอนแก่น เอฟซี ทีมใน ลีก ดิวิชั่น 1, “โปงลางคะนอง” กาฬสินธุ์ เอฟซี ทีมใน ลีก ภูมิภาค ดิวิชัน 2 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ และ “ป้อมปราการ” สมุทรปราการ เอฟซี ทีมใน ลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก ถือเป็นทีมที่มีศักยภาพ มีกลุ่มแฟนคลับเป็นของตัวเองอย่างชัดเจน โดย 3เค แบตเตอรี่ เชื่อว่าทั้ง 3 ทีมนี้จะพัฒนาขีดความสามารถเพื่อเลื่อนขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้นต่อไปได้ในอนาคต

“ก่อนหน้านี้ เราก็ได้ให้การสนับสนุนทีมยักษ์ใหญ่อย่าง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน และ “ไดโนพิฆาต ขอนแก่น เอฟซี มาแล้ว ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ส่วนการตัดสินใจครั้งนี้ผมมองว่าหลังจากที่เราโกอินเตอร์ไปสนับสนุนลิเวอร์พูลมาแล้ว เราก็ควรจะหันมาช่วยพัฒนาทีมฟุตบอลในระดับรากหญ้าของเราบ้าง ซึ่งนี่เป็นนโยบายสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม ซึ่งนอกจากการสนับสนุนด้านการเงินแล้ว 3 เค แบเตอรี่ ก็จะยังมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมร่วมกับกลุ่มแฟนบอลของทั้ง 3 ทีม อย่างต่อเนื่องอีกด้วย” บิ๊กหนึ่ง กล่าวย้ำ

ด้าน นายมณเฑียร ฉายสุวรณคีรี กล่าวว่า นอกจากทั้ง 3 สโมสรแล้ว 3 เค แบตเตอรี่ ยังได้เตรียมขยายการสนับสนุนไปยังทีมต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งเป้าหมายอยู่ที่การเข้าไปสนับสนุนให้ครบทุกลีก ทุกโซน ทุกภูมิภาค ทั้งในระดับไทยพรีเมียร์ลีก, ลีก ดิวิชั่น 1 และลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ขณะนี้มีทีมฟุตบอลที่สนใจเป็นพันธมิตรกับเราไม่ต่ำกว่า 15 ทีม ซึ่งเรากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาความเหมาะสมและเงื่อนไขต่างๆ คาดว่า จะมีการสนับสนุนเพิ่มเติมแน่นอน โดยเบื้องต้นได้วางงบประมาณไว้ที่ 10 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น