xs
xsm
sm
md
lg

ช่างงามแท้ “น้องอนา” ถ่ายแบบขึ้นปกหนังสือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยมือ 14 ของโลกชาวเซอร์เบีย พึ่งได้รับการโหวตจากแฟนเทนนิสทั่วโลกให้เป็นนักหวดหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก เหนือกว่า มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวสวยจากรัสเซีย จากการเปิดเผยของ “เดอะ เทนนิส สเปซ” เว็บไซต์เทนนิสชื่อดังจากต่างประเทศ

ผลงานล่าสุดนอกคอร์ตเทนนิสของนักหวดคนสวยชาวเซิร์บ เธอไปรับงานถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแนวผู้หญิงกับความงามชื่อดังของฝั่งลาตินอเมริกาที่ชื่อว่า บานิดาเดส (Vanidades) ฉบับเดือนมิถุนายน ซึ่งจะวางขายบนแผงหนังสือในหลายๆ ประเทศของฝั่งทวีปอเมริกาใต้ สำหรับภาพถ่ายสวยๆ ของ อนา อิวาโนวิช ลงนิตยสารฉบับนี้เป็นฝีมือการถ่ายภาพของ จอห์น รัสโซ

ส่วนผลงานของเธอในศึก เฟรนช์ โอเพน ผ่านเข้ารอบ 2 ไปอย่างสบายเมื่อต้อนเอาชนะคู่แข่ง ลารา อาร์รัวบาร์เรนา-เบซิโน หวดสาวชาวสเปน 2 เซตรวด 6-1, 6-1






ฉันรักเธอนะ ตอนที่ 4
ฉันรักเธอนะ ตอนที่ 4
ค่ำคืนนั้น...นับดาวเปิดประตูเข้ามาในห้องตอนกลางคืน เธอก็ต้องสะดุ้งตกใจ เพราะมีผู้หญิงนั่งหันหลังอยู่บนเตียงของเธอ “เธอเป็นใครน่ะ มาทำอะไรในห้องฉัน” ผู้หญิงยังนั่งหันหลังตอบ เสียงดูเย็นยะเยือกสยดสยอง “จำฉันไม่ได้จริงๆเหรอ...นับดาววววววว” ยูกิค่อยๆ หันหน้ามา สภาพดูหน้าซีด เบ้าตาคล้ำ น่ากลัวเหมือนผี นับดาวเห็นก็ตกใจ “ยูกิ” “ช่วยฉันด้วย ฉันหนาว ฉันหิว” เลือดค่อยๆ ไหลออกมาจากปากยูกิ “ช่วยด้วย” นับดาวหน้าเสีย... “ฉันไม่รู้จะช่วยเธอยังไง เธออยู่ที่ไหนฉันก็ไม่รู้” “ถ้างั้นก็ช่วยคืนตำแหน่งซุปเปอร์สตาร์มาให้ฉัน เธอต่างหากต้องมาติดอยู่ที่นี่” “ไม่เอานะ ไม่เอา”
กำลังโหลดความคิดเห็น