xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ตกกระป๋อง โหวต “อนา” เซ็กซี่สุดบนคอร์ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา เซ็กซี่ไม่สร่างบนคอร์ต
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยมือ 14 ของโลกชาวเซอร์เบีย ได้รับการโหวตจากแฟนเทนนิสทั่วโลกให้เป็นนักหวดหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก เหนือกว่า มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวสวยจากรัสเซีย จากการเปิดเผยของ “เดอะ เทนนิส สเปซ” เว็บไซต์เทนนิสชื่อดังจากต่างประเทศ ส่วน เฟลิเซียโน โลเปซ หวดจากแดนกระทิงดุ คว้าตำแหน่งเซ็กซี่ที่สุดของฝ่ายชาย

“เดอะ เทนนิส สเปซ” ออกมาเปิดประเด็นให้แฟนลูกสักหลาดทั่วโลกระดมโหวตหานักหวด ชาย-หญิง ที่เซ็กซี่เย้ายวนและมีเสน่ห์ดึงดูดใจมากที่สุดบนคอร์ตเทนนิส 5 อันดับแรก โดยมีข้อแม้ให้เลือกโหวตเฉพาะนักหวดที่ยังเล่นอยู่จนถึงปัจจุบันเท่านั้น ปรากฏว่า “นางฟ้าอนา” ได้รับการโหวตให้เป็นหวดสุดเซ็กซี่สำหรับฝ่ายหญิง

โดยความเห็นของผู้อ่านรายหนึ่ง ระบุถึงหวดสาววัย 24 ปี ดีกรีแชมป์แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน 2008 รายนี้ ว่า “เธอมีใบหน้าที่สวยงามและมีหุ่นระดับนางแบบ ถือเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบที่สุด” ขณะที่ผู้อ่านอีกราย ระบุว่า “เธอคือคนสวยแบบธรรมชาติโดยไม่ต้องแต่งหน้าทำผมแม้แต่น้อย” อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า มาเรีย ชาราโปวา ขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วโลก รั้งที่โหล่จากการจัดอันดับครั้งนี้

ส่วน โลเปซ ที่เบียด “เฟดเอ็กซ์” โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ขึ้นตำแหน่งเซ็กซี่ที่สุดของฝ่ายชาย ผู้อ่านระบุเหตุผลว่า มาจากทรงผมของเจ้าตัวเป็นหลัก “เขาเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวบนทัวร์นาเมนต์ที่ไม่ค่อยดูแลเรื่องทรงผมเท่าใดนัก แต่ก็ดูดีไม่ว่าจะไว้ผมยาว ผมลอน หรือผมสั้น บวกกับใบหน้าที่เรียวงาม ทำให้เรื่องทรงผมกลายเป็นรองไปเลย”

ขณะที่ความเห็นเกี่ยวกับสองนักหวดดังที่ติดโผครั้งนี้อย่าง เฟเดอเรอร์ ผู้อ่านให้ความเห็นว่า “สำหรับ เฟเดอเรอร์ เขาเป็นคนที่หล่อเหลา ทรงผมสลวย และดูดีทั้งในและนอกสนามอยู่เสมอ แน่นอนว่า เขาคือหนุ่มในฝัน” ส่วน ชาราโปวา “เธอเป็นคนตัวสูง น่ารัก และมีเซนส์เรื่องการแต่งตัว อย่างน้อยก็ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในนักเทนนิสที่เซ็กซี่ที่สุดตลอดกาลเช่นกัน”

สรุปอันดับนักเทนนิสที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก (นับเฉพาะที่เล่นอยู่ในปัจจุบัน)
ประเภทชายเดี่ยว
1.เฟลิเซียโน โลเปซ (สเปน)
2.โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (สวิตเซอร์แลนด์)
3.กริกอร์ ดิมิตรอฟ (บัลแกเรีย)
4.ทอมมี ฮาส (เยอรมนี)
5.เออร์เนส กุลบิส (ลัตเวีย)
ประเภทหญิงเดี่ยว
1.อนา อิวาโนวิช (เซอร์เบีย)
2.ซาเนีย มีร์ซา (อินเดีย)
3.โดมินิกา ซิบุลโควา (สโลวาเกีย)
4.คาโรไลน์ วอซเนียคกี (เดนมาร์ก)
5.มาเรีย ชาราโปวา (รัสเซีย)
ซาเนีย มีร์ซา สวยตามตำรับภารตะ
ชิบุลโควา สวยกระชากใจ
วอซซี ดีกรีสาวฮอตของ แม็กซิม
หนุ่มๆทั่วโลกคงเคืองเมื่อ นางฟ้ามาเรีย ได้ที่โหล่
โลเปซ ทรงผมกระชากใจสาวๆ
เฟดเอ็กซ์ หล่อทั้งในและนอกสนาม
ดิมิตรอฟ น่ารักแบบหนุ่มน้อย
ทอมมี่ คมเข้มสไตล์เมืองเบียร์
กลูบิส เท่ไม่หยอก
กำลังโหลดความคิดเห็น