xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" ปิ๋วสวิงบีเอ็ม-ธงชัยลิ่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรี แม้คอิลรอย มือหนึ่งของโลก ยังคงฟอร์มย่ำแย่
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือหนึ่งของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ อาการไม่ฟื้น ตีบวกอีก 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 9 โอเวอร์พาร์ ตกรอบในวันที่สอง ศึกกอล์ฟ "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ ธงชัย ใจดี ทำอีเวนท์พาร์ สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ ผ่านการตัดตัวฉลุย

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) ที่สนามเวนเวิร์ธ คลับ ระยะ 6,679 หลา พาร์ 72 เมืองเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในวันที่สอง

ปรากฏว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงมือหนึ่งของโลก ยังคงฟอร์มบู่ไม่เลิก ตีเสีย 7 โบกี และ 2 ดับเบิลโบกี โดยเก็บเพียง 4 เบอร์ดี จบวันด้วยสกอร์ 7 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 9 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว

ขณะที่ผู้นำในวันที่สอง ตกเป็นของโปรเจ้าถิ่นอย่าง เจมส์ มอร์ริสัน ที่ระเบิดฟอร์มร้อนแรงหวดเพิ่ม 8 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 6 เบอร์ดีและเก็บอีเกิลในหลุมสุดท้าย สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ ทิ้งอันดับ 2 ร่วมอย่าง เดวิด ดรายสเดล นักกอล์ฟเลือดสก็อต ที่หวด 2 อันเดอร์พาร์ และ ลุค โดนัล สวิงมือ 2 ของโลก ที่เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ถึง 4 สโตรก

ผลงานของนักกอล์ฟมือดังรายอื่นที่น่าสนใจ มาร์ติน คายเมอร์ โปรเมืองเบียร์ ตี 4 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ ครองที่ 17 ร่วม ส่วน "บิ๊กอีซีย์" เออร์นี เอลส์ สวิงแอฟริกาใต้ ฟอร์มตกเล็กน้อย เก็บ 4 เบอร์ดี แต่เสียถึง 5 โบกี รวมสองวันมี 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 25 ร่วม ด้าน ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟขวัญใจเจ้าถิ่น ตีออกทะเลไป 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ ผ่านตัดตัวเฉียดฉิว

ส่วนก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี เก็บอีเกิลได้ในหลุมที่ 12 และทำ 2 เบอร์ดี แต่ก็เสีย 2 โบกีและ 1 ดับเบิลโบกี จบวันด้วยอีเวนพาร์ สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์เท่าเดิม ผ่านเข้าไปเล่นในสองวันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น