xs
xsm
sm
md
lg

“โดนัลด์” ตั้งเป้าซิวแชมป์บีเอ็ม-ขึ้นมือ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนัลด์ เคยขึ้นมือ 1 ครั้งแรกจากการซิวแชมป์นี้
ลุค โดนัลด์ ก้านเหล็กมือ 2 ของโลกชาวเมืองผู้ดี หวังกลับไปป้องกันแชมป์กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป” ที่ประเทศบ้านเกิดให้ได้ เพื่อทวงบัลลังก์มือ 1 ของโลกคืนมาจาก รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ อีกครั้ง

โปรชาวอังกฤษยืนยันเป้าหมายต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด โดยหวังกลับไปป้องกันแชมป์ศึกกอล์ฟ รายการ “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป” ที่สนามเวนเวิร์ธ คลับ ในเมืองเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ ช่วงระหว่างวันที่ 24-27 พ.ค.นี้ให้ได้อีกครั้ง เพื่อเก็บคะแนนสะสมแซงหน้า รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 คนปัจจุบัน

โดนัลด์ แชมป์เก่าเมื่อปี 2011 ที่เอาชนะ ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ มือ 3 ของโลก จากการดวลเพลย์ออฟ เล่าถึงการแข่งขันเมื่อปีก่อน ว่า “มันรู้สึกเสมอที่ได้กลับมาป้องกันแชมป์ คุณกลับมาพร้อมความทรงจำดีๆ แมตช์นั้นถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของผมในปีที่แล้ว ผมต้องดวลกับ ลี จนถึงเพลย์ออฟและเมือชนะผมได้ขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกครั้งแรก มันจึงเป็นเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่มาก”

สำหรับการเตรียมตัวลงทำศึกกอล์ฟ “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป” ที่บ้านเกิดตัวเองครั้งนี้ โดนัลด์ เผยว่า “ผมตื่นเต้นที่ได้กลับมาที่นี่ และหวังว่า จะทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม แน่นอนผมกลับมาอยู่ในโอกาสที่คล้ายๆ กันกับปีก่อน ซึ่งผมยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงของสนาม แต่แคดดี้ของผมเดินสำรวจบ้างแล้ว ผมตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้ลงแข่งและหวังว่าสิ่งที่ผมรอคอยมันจะย้อนกลับไปเหมือนปีที่แล้วอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น