xs
xsm
sm
md
lg

โฉมหน้าตั๋ว “ลอนดอน เกมส์” สุดไฮเทค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตั๋ว ลอนดอน เกมส์ (ขวาสุดเป็นพิธีเปิด)
ฝ่ายจัดการแข่งขัน โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ คลอดโฉมหน้าตั๋วที่จะใช้เข้าชมกีฬาแต่ละประเภท โดยหน้าตาก็จะไม่แตกต่างจากศึก พาราลิมปิก เกมส์ มากนัก

ลอนดอน เกมส์ กำลังจะเปิดฉากขึ้นอีก 66 วันข้างหน้า หรือวันที่ 27 กรกฎาคมไปสิ้นสุดวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ล่าสุด ตั๋วพร้อมส่งมอบถึงมือทุกคน โดยแต่ละใบจะมีสัญลักษณ์ชนิดกีฬานั้นๆ ที่จะเข้าชมบ่งบอกชัดเจน รวมถึงสีที่จะแสดงให้เห็นว่าแข่งขันที่สนามใดเพื่อช่วยให้สามารถแยกแยะได้ง่ายยิ่งขึ้น

นอกจากภาพ 3 มิติยังมีบาร์โค้ด และชื่อ เพื่อระบุเจ้าของตั๋วแต่ละใบเอาไว้อย่างชัดเจน เพื่อช่วยในเรื่องของความปลอดภัย และยากที่จะปลอมแปลง นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังได้รับคู่มืออีกด้วย

พอล ดีจตัน ผู้อำนวยการคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ลอนดอน 2012 กล่าวว่า “ด้วยเปลวไฟของ โอลิมปิก ขณะนี้จะนำทุกคนสู่การเดินทางไปยังสนามต่างๆ ที่ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 100 วัน ผมไม่รู้อย่างอื่นนอกจากความตื่นเต้นที่ศึกนี้จะเริ่มขึ้น สิ่งสำคัญคือ ทุกคนต้องเก็บตั๋วเอาไว้ให้ดี และระวังเว็บไซต์หรือองค์กรต่างๆ ที่อ้างว่ามีบัตรขายด้วย”

หลังเสร็จสิ้นศึก โอลิมปิก ลอนดอน 2012 ประเทศอังกฤษ ก็จะจัดศึก พาราลิมปิก เกมส์ ต่อเนื่องระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม ถึง 9 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น