xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” อ่อย “โนเล” เข้าแก๊งหากซิวเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ส่งคำเชิญไม่คิดถาม โนเล่ สักคำ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทสนิสอันดับ 6 ของโลกจากสหรัฐฯ ออกมาบอกกับ โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ว่า หากคว้าแชมป์ “เฟรนช์ โอเพน” ได้ในปีนี้จะรับสิทธิ์เข้าร่วมกลุ่มปาร์ตี้ไฮโซกับเพื่อนของตนเอง พร้อมเชื่อ “โนเล” จะเป็นเพื่อนสนิทที่ดีมากคนหนึ่ง

เซเรนา ออกมากระตุ้นให้ โนวัค ยอโควิช พยายามคว้าแชมป์แกรนด์ สแลม “เฟรนช์ โอเพน” ในปีนี้เอาไว้ให้ได้ เพื่อทำสถิติเป็น “โนวัค สแลม” หลังจากที่ปีก่อนหวดมือ 1 ของโลกกวาดแกรนด์สแลมมาหมดทั้ง 3 รายการ และประเดิม ออสเตรเลียน โอเพน มาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เหมือนอย่างที่เธอเคยทำ “เซเรนา สแลม” เคยซิว 3 แกรนด์สแลม อย่าง เฟรนช์ โอเพน, วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน มาเมื่อปี 2002

หวดสาววัย 30 ปี กล่าวว่า หาก “โนเล” ได้แชมป์ “เฟรนช์ โอเพน” ในช่วงสิ้นเดือนนี้ ตนเองจะอนุญาตให้เข้าร่วมกลุ่มแก๊งเพื่อนไฮโซ โดยเชื่อว่า ยอโควิช จะเข้ากับตนเอง และเพื่อนร่วมกลุ่มได้เป็นอย่างดี “มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อนะฉันไม่คิดว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะเป็นแชมป์ แต่ถ้าหากเป็น โนวัค ล่ะ ก็เขาจะได้เข้าร่วมกลุ่มไฮโซของฉันแน่นอน และคิดไว้ว่าจะเป็นเเพื่อนที่ดีมากคนหนึ่งด้วย”

ทั้งนี้ เซเรนา ยังกล่าวถึงคลิปเพลงแร็ปของตัวเองที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ว่า ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเพลงแร็ปนี้จะออกสื่ออย่างเปิดเผย “ฉันแค่เข้าไปเล่นสนุกๆ กับเพื่อนในสตูดิโอเท่านั้นและแค่อยากทำอะไรบางอย่าง เมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา ฉันพยายามอ่านข้อความจากแผ่นกระดาษในแบบที่พวกแร็ปเปอร์ทำกัน ขณะที่เพื่อนก็แนะนำให้ลองแร็ปเองดูบ้าง และมันก็เป็นอย่างที่เห็น”

สำหรับ อดีตหวดมือ 1 ของโลกเพิ่งเอาชนะ นาเดีย เปโตรวา หวดสาวจากรัสเซีย ไป 2-1 เซต 4-6, 6-2, 6-3 ผ่านเข้ารอบ 3 ศึกเทนนิส “โรม มาสเตอร์” ที่ประเทศอิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปพบกับ อนาเบล มาดินา การ์ริเกวส หวดสวยชาวสเปน ซึ่งเจ้าตัวหวังรักษาสถิติเก็บชัยชนะ 15 แมตช์รวดให้อยู่ต่อไปในนัดนี้
โนเล่ มุ่งมั่นในแมตช์ของตนเองเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น