xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ลั่นไม่ปล่อยเรือครองเจ้าลูกหนังผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีทางปล่อย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ขึ้นครองความยิ่งใหญ่บนเวทีพรีเมียร์ลีกไม่ว่าบทสรุปฤดูกาลนี้เป็นอย่างไร เชื่อลูกทีมได้รับประสบการณ์มากขึ้น พร้อมวางแผนการเสริมทัพในตอนซัมเมอร์ เพื่อมาต่อกรกับทีมคู่กัดร่วมเมืองในฤดูกาลหน้า

เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกำลังจะฟาดแข้งนัดสุดท้ายของฤดูกาลคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.นี้ ถ้าหากไม่เกิดการพลิกล็อกแบบถล่มทลาย แมนฯ ซิตี จะครองแชมป์ลีกเป็นสมัยแรกนับแต่ปี 1968

ทีมของ โรแบร์โต มันชินี นำเป็นจ่าฝูงของตารางมีคะแนนเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ประตูได้-เสียดีกว่า โดย "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดรังอิทิฮัด สเตเดียม รับมือ ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ ซึ่งกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกเยือน ซันเดอร์แลนด์ ที่สเตเดียม ออฟ ไลท์

หลังจากได้รับการสนันสนุนเงินทุนจากมหาเศรษฐีชาวอาหรับในที่สุดฤดูกาล แมนฯ ซิตี ก็สามารถขึ้นมาเป็นคู่แข่งอันดับ 1 กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีก และคาดว่าจะดำเนินเช่นนี้ไปอีกหลายปี แต่ เฟอร์กูสัน ยืนยันจะแย่งบัลลังก์กลับคืนมาในฤดูกาลหน้า

"เราไม่ยอมปล่อยให้พวกเขาไปไกลแน่ รับประกันได้เลย นั้นคือความท้าทายและเราก็ยินดีรับความท้าทายนี้ เรามีผู้เล่นอายุน้อยซึ่งได้รับประโยชน์จากฤดูกาลนี้ไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น เราคิดแล้วว่าเราจะทำอะไรในซัมเมอร์นี้และผมคิดว่าเราพร้อมสำหรับการต่อสู้ในฤดูกาล ไม่ว่าเป็นแชมป์หรือรองแชมป์ เราก็พร้อมสำหรับมัน" กุนซือวัย 70 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น