xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" กำชับแข้งปืนทำให้ชัวร์จบท้อปสี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เตือนลูกทีมไม่ให้ประมาท
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมแทกติก "ปืนโต" อาร์เซนอล กำชับลูกทีมต้องมีสมาธิกับการทำผลงานให้ดีต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อการันตีการจบ 4 อันดับแรกของตารางลีกเมืองผู้ดีคว้าสิทธิ์ลุยศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

อาร์เซนอล พลิกชะตาจากการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ย่ำแย่กลับมามีโอกาสคว้าตั๋วยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังเก็บชัยชนะ 7 นัดติดต่อกันทำอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ณ ปัจจุบัน และมีแต้มทิ้งห่างอันดับ 4 อย่าง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ 3 คะแนน

แม้ว่า "ปืนใหญ่" กำลังทำผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่ เวนเกอร์ ก็ไม่ต้องการให้ลูกทีมประมาทกับการแข่งขันลีกในช่วงท้ายฤดูกาล โดยเริ่มจากเกมวันเสาร์ที่ 31 มี.ค.นี้ ที่ต้องออกไปเยือนทีมซึ่งกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่าง ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ ณ สนามลอฟตัน โร้ด

"นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด ดังนั้นเราต้องรักษาสมาธิในช่วงนี้และอย่ากังวลกับผลการแข่งขันของทีมอื่น ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้แสดงให้เห็นถึงเกมการเล่นสภาพจิตใจที่ดีเยี่ยมของเรา และจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้นต่อไป ตอนนี้เราอยู่ในช่วงเวลาที่พรีเมียร์ลีกดูเหมือนจะมีจุดเปลี่ยนทุกวัน สิ่งสำคัญที่สุดนับแต่นี้คือความคงเส้นคงวา" เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น