xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ยังรอเช็กเจ็บ "อดัม" หวังไม่ขึ้นเขียง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม ยังรอลุ้นอาการเจ็บ
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยจะรออีก 10 วันเพื่อเช็กอาการเจ็บเข่าของ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์จอมวางบอลอีกครั้งว่ารุนแรงมากน้อยเพียงใด โดยหวังว่าลูกทีมจะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อโอกาสกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งก่อนจบฤดูกาล

กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล บุกแพ้ต่อ ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและพลาดลงเล่นเกมลีกนัดแพ้ วีแกน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ตอนนี้ "หงส์แดง" ก็ยังรอดูอาการเจ็บของดาวเตะวัย 26 ปีว่าจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่

ล่าสุด ดัลกลิช กล่าวถึงอาการเจ็บของลูกทีมว่า "เรารู้ว่า ชาร์ลี มีอาการตึงที่เอ็นหัวเข่า แต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องพักนานเพียงใด และเรายังไม่มีแผนให้เขาเข้ารับการผ่าตัด มันผ่านมาแค่สัปดาห์เดียวนับแต่เขาได้รับบาดเจ็บ เขาต้องพักต่ออีก 10 วันและหลังจากนั้นก็จะเข้ารับการประเมินอาการเจ็บอีกครั้ง"

"เมื่อถึงตอนนั้นเราจะรู้อาการเจ็บของเขาดีขึ้นว่าเมื่อไรที่จะกลับมาเล่นได้ เรายังไม่คิดว่าเขาจะพักจนจบฤดูกาล เพียงแต่เราต้องรอดูต่อไปว่าอาการของเขาเป็นอย่างไร" กุนซือชาวสกอตกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น