xs
xsm
sm
md
lg

3 เคพาเด็กไทยเจอ "หลุยส์ ซัวเรซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด (ซ้าย) เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล  ได้ร่วมกันเซ็นสัญญา 3เค เป็นผู้สนับสนุน Official Partnership อย่างเป็นทางการที่สนามแอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ
"3 เคแบตเตอรี่" บุกถิ่นแอนฟิลด์ เซ็นสัญญา Official Partnership กับ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการต่อเนื่อง 3 ปี พร้อมสานฝันนักเตะเยาวชนตัวแทนจาก 5 จังหวัดชายภาคใต้ และเปิดประสบการณ์ สุดระทึกให้น้องๆ ได้สัมผัสกับ "หลุยส์ ซัวเรซ" ดาวยิงหมายเลข 1 ของทีมหงส์แดงอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด เปิดเผยว่า 3 เค แบตเตอรี่ ได้ตัดสินใจเข้าเป็นผู้สนับสนุนระดับ Partnership เซ็นสัญญากับสโมสรลิเวอร์พูล เป็นเวลา 3 ปีเต็ม ภายใต้แนวคิด “3 เค พลังหงส์แดงแรงระดับโลก” ซึ่ง 3เค แบตเตอรี่ ถือเป็นรายแรกของวงการแบตเตอรี่รถยนต์โลกที่กล้าเปิดมิติใหม่ในการสนับสนุนทีมฟุตบอลระดับโลก และในฐานะที่ 3 เค แบตเตอรี่ เป็นผู้นำด้านแบตเตอรี่รถยนต์ทั้งในประเทศและมีจำหน่ายไปทั่วโลกกว่า 50 ประเทศ เราต้องการยกระดับสินค้าสู่ระดับโลกรายแรกของเมืองไทย

"3เค แบตเตอรี่ ชูกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลัก อย่างเป็นทางการกับทีมสโมสรลิเวอร์พูล พร้อมกับการวางแผนการตลาดครบวงจร 360 องศา ในรูปแบบใหม่ สร้างความแตกต่างจากสินค้าคู่แข่ง โดยการเจาะลึกเข้าถึงแฟนบอลกว่า 14 ล้านคนของทีมสโมสรลิเวอร์พูลในประเทศไทย ซึ่งเชื่อในความเหนียวแน่นและแข็งแกร่งของฐานข้อมูลกลุ่มเป้าหมายและด้วยประวัติอันยิ่งใหญ่ของทีมหงส์แดง ในฐานะสโมสรอังกฤษยาวนาน พร้อมด้วยถ้วยรางวัลต่างๆ มากมาย ทั้งในอังกฤษ ยุโรปและทั่วโลก ผมเชื่อว่าการร่วมมือกันระหว่าง 3 เค แบตเตอรี่ กับ สโมสรลิเวอร์พูล ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จทั้งในเชิงธุรกิจและการสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลลิเวอร์พูลในเมืองไทยอย่างแน่นอน" นายวีรวัฒน์ กล่าว

ด้าน เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล กล่าวว่า เรายังคงเดินหน้าที่จะทำงานร่วมกับบริษัทที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก และนี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่จะประกาศความเป็นแบรนด์ของทีมในระดับโลกเฉกเช่นกับพันธมิตรทุกรายของเรา 3เค แบตเตอรี่ เป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ก้าวหน้า ซึ่งเราได้ใช้เวลาสร้างความสัมพันธ์กับ 3เค แบตเตอรี่ ที่เราต่างสนับสนุนซึ่งกันและกันเพื่อมุ่งสู่จุดหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเอื้อให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น"

นอกจากนี้ นายวีรวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ทาง 3เค แบตเตอรี่ได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐประกอบด้วย ศอ.บต., อบต., กอ.รมน. และเขตการศึกษาภาคใต้จัด “โครงการฮีโร่สานฝัน ปันรักเพื่อน้อง” ขึ้นมาแล้วนั้นล่าสุดน้องๆ เยาวชนได้ร่วมเดินทางไปประเทศอังกฤษเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิตแล้ว ซึ่งการเดินทางไปครั้งนี้ตัวแทนเยาวชนได้มาเยือนถิ่นแอนด์ฟิลด์รังเหย้าของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมทั้งยังจะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและส่งเสริมบทบาทด้านกีฬาเพื่อเปิดโอกาสให้เด็กไทยที่มีใจรักการเล่นฟุตบอลได้สานฝันและสร้างโอกาสแก่เยาวชนจังหวัดชายแดนภาคใต้

"ทั้งนี้3 เคแบตเตอรี่ ในฐานะที่เป็นสินค้าของคนไทยที่ได้เข้าเป็นผู้สนับสนุนระดับพาร์ทเนอร์ชิพด้วยการทุ่มงบประมาณจำนวน 300 ล้านบาท เซ็นสัญญากับสโมสรลิเวอร์พูลยอดทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นเวลา 3 ปีเต็ม ภายใต้แนวคิดที่ว่า “3เค พลังหงส์แดง...แรงระดับโลก” นั้นพร้อมที่จะร่วมสนับสนุนและผลักดันให้วงการกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอลในทุกระดับให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในระดับเยาวชนที่เราเห็นว่าเป็นรากฐานสำคัญที่จะต่อยอดไปถึงระดับทีมชาติและฟุตบอลอาชีพในอนาคต" บิ๊กหนึ่ง กล่าวทิ้งท้าย

กำลังโหลดความคิดเห็น