xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" ยังเพ้อหงส์จบท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช ไม่ยอมแพ้ในการเข็นหงส์จบท็อปโฟร์
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธเรื่องการยกธงขาวในการลุ้นติดท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก ไปลุยยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า พร้อมเตรียมส่งดาวรุ่งฝีเท้าดีลงสนามร่วมกับพวกแข้งตัวเก๋าในช่วงท้ายของฤดูกาล

"หงส์แดง" รั้งอันดับ 7 ในตารางพรีเมียร์ลีก แถมแต้มตามหลังกลุ่มท็อปโฟร์ 12 แต้ม ขณะเดียวกันยังเหลือเกมให้เล่นอีก 9 นัดในมือ สำหรับลุ้นโควตาไปลุยศึกชิงถ้วยยุโรปใบใหญ่ฤดูกาลหน้า โดยตามเส้นทางแม้โอกาสแทบเป็นไปได้ยาก แต่กุนซือวัย 61 ปี ยังไม่ยอมแพ้ในการลุ้นอันดับ 4 ของตาราง

"เรายังเชื่อว่ามีโอกาสอยู่" ตำนานดาวยิงหมายเลข 7 ของลิเวอร์พูล กล่าวต่อ "พวกเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับทุกเกมที่เหลือนับจากนี้ หากว่าทีมเราต้องเข็นดาวรุ่งลงเล่นในสนาม ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาเลยสักนิดที่จะต้องให้พวกเขาเป็นตัวขับเคลื่อนในสนาม"

"เด็กๆของพวกเรานั้นทำผลงานได้ดี เช่น จอน ฟลานาแกน, แจ๊ค โรบินสัน, จอนโจ เชลวีย์ หากพวกเขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเนื่องจากบาดเจ็บ พวกเขาอาจถูกส่งไปเล่นกับทีมไหนสักแห่งด้วยสัญญายืมตัว แต่เวลานี้ หากพวกเขาลงสนาม ก็จะได้เรียนรู้อะไรต่างๆเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ ที่ไม่ใช่ที่อื่น ซึ่งได้เวลาแล้วที่พวกเขาควรจะเปลี่ยนผ้าอ้อมและดูว่าทำอะไรได้บ้าง" คิงเคนนี กล่าว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ วีแกน ทีมอันดับรองบ๊วยของตาราง ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 22.00น. เพื่อลุ้นทำแต้มไล่จี้ท็อปโฟร์ต่อไปในช่วงท้ายฤดูกาลที่เหลืออยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น