xs
xsm
sm
md
lg

“3เค” สานฝันเด็กใต้บินกระทบไหล่ “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กหนึ่ง พร้อมด้วย ผู้พันเบิร์ด นำเด็กไทยบุกลิเวอร์พูล
20 นักเตะเยาวชน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สุดปลื้ม หลัง 3เค สานฝันให้เป็นจริง ได้เจอตัวเป็นๆ “หลุยส์ ซัวเรซ” ดาวยิงหมายเลข 1 ของทีมหงส์แดง หลังตอบรับให้เข้าพบ 11 พ.ค.นี้ แบบสัมผัสอย่างใกล้ชิด

เมื่อค่ำคืนวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่ห้อง CIP 4 ชั้น 3 สนามบินสุวรรณภูมิ “บิ๊กหนึ่ง” นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด เป็นประธานให้โอวาทและส่งคณะนักกีฬาเยาวชนตัวแทนจาก 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวม 20 คน จากโครงการ “ฮีโร่สานฝัน ปันรักเพื่อน้อง” เดินทางบินลัดฟ้าไปเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษด้วยเที่ยวบินที่ทีจี 910 เวลา 00.25 น.

โดย “บิ๊กหนึ่ง” นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ กล่าวว่า หลังจากที่ 3เค แบตเตอรี่ ได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ประกอบด้วย ศอ.บต., อบต., กอ.รมน.และเขตการศึกษาภาคใต้ จัด “โครงการฮีโร่สานฝัน ปันรักเพื่อน้อง” ขึ้นมาแล้วนั้น ล่าสุด น้องๆ เยาวชนทั้งหมดก็พร้อมที่จะเดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิตแล้วในระหว่างวันที่ 3-15 พ.ค.นี้ ซึ่งการเดินทางไปครั้งนี้ตัวแทนเยาวชนทั้ง 20 คน จะได้ไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์รังเหย้าของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมทั้งยังจะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และส่งเสริมบทบาทด้านกีฬา เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กไทยที่มีใจรักการเล่นฟุตบอลได้สานฝัน และสร้างโอกาสแก่เยาวชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่สำคัญ ก็คือ การเดินทางไปสโมสรลิเวอร์พูลครั้งนี้ คณะของเยาวชนทั้ง 20 คน จะได้มีโอกาสพบกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีมหงส์แดงอีกด้วย

“ทั้งนี้ 3เค แบตเตอรี่ ในฐานะที่เป็นสินค้าของคนไทยที่ได้เข้าเป็นผู้สนับสนุนระดับพาร์ทเนอร์ชิปด้วยการทุ่มงบประมาณจำนวน 300 ล้านบาท เซ็นสัญญากับสโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นเวลา 3 ปีเต็ม ภายใต้แนวคิดที่ว่า “3เค พลังหงส์แดง...แรงระดับโลก” นั้น พร้อมที่จะร่วมสนับสนุนและผลักดันให้วงการกีฬา โดยเฉพาะฟุตบอลในทุกระดับให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในระดับเยาวชนที่เราเห็นว่าเป็นรากฐานสำคัญที่จะต่อยอดไปถึงระดับทีมชาติและฟุตบอลอาชีพในอนาคต” บิ๊กหนึ่ง ย้ำ

สำหรับรายชื่อของเยาวชนดีเด่น 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ทั้ง 20 คน ที่จะเป็นตัวแทนเดินทางไปสโมสรลิเวอร์พูลครั้งนี้ ประกอบด้วย สอดีกิน จิตรศิริ, อาหมัด ฮามิดง, อับดุล วาริส หีมมู, ธนากร โหรา, ฮาซัน อินทรคีรี, อภิศักดิ์ แก้วเดิม, อภิชัย แก้วลอย, อับดุลกอเดร์ กาซอ, มูฮัมหมัด ซัมรี ลาเต๊ะ, สมชาย หลงมิหนา, อันวา มะแซ, รอมาฎอน มีดามี, กันต์ ปาละสัน, อัมริน รอมะซา, อนัส สากอ, อุสมาน สาหนิ, อัฎฮาร์ แวซู, ธีรภัทร์ ยาบา, อวาวี ยะผา และ กิจติโชค แก้ววงษา
20 เยาวชนผู้โชคดีจาก 5 จังหวัดภาคใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น