xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” ลุ้น “ฮอดจ์สัน” อาจไม่เลือกลุยยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี มีสิทธิ์ถูกหั่นออกจากทีมชาติอังกฤษ
จอห์น เทอร์รี กัปตันจอมฉาวของ เชลซี ต้องลุ้นหนัก เนื่องจาก รอย ฮอดจ์สัน บิ๊กบอสป้ายแดงทีมชาติอังกฤษ ส่อแววจะไม่หนีบไปลุยยูโร 2012 หวั่นมีปัญหาคาใจ กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ โดยจะมีการเปิดเผยรายชื่อทัพ “สิงโตคำราม” อย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 16 พ.ค.นี้

“สเปอร์ตเมล” สื่อดังเมืองผู้ดีรายงาน ว่า ฮอดจ์สัน ตัดสินใจเปิดโผเลือกผู้เล่นเพื่อไปลุยศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในวันพุธที่จะถึงนี้ แต่เจ้าตัวกำลังคิดหนักอาจต้องกาชื่อ “เจที” ปราการหลังตัวเก่งจาก เชลซี ออก เพราะกลัวมีปัญหาคาใจกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เหตุมาจากอดีตกัปตันรายนี้ เคยมีเรื่องเหยียดผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ น้องชาย ในเกมกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เมื่อปีก่อน

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ว่า กุนซือวัย 64 ปี อาจตัดชื่อ เฟอร์ดินานด์ ออกแล้วเลือก เทอร์รี ไปแทน ซึ่งจากการคาดการณ์แล้วน่าจะมีคนในคนหนึ่งที่ไม่ได้ตีตั๋วไปเล่นทัวร์นาเมนต์ยูโร 2012 กลางปีนี้ โดย ฮอดจ์สัน จะประกาศเลือกทั้ง 23 คน หลังจากโปรแกรมพรีเมียร์ ลีก ปิดฤดูกาล 3 วัน และมีเวลาตัดสินใจเปลี่ยนเปลงก่อนต้องส่งชื่อให้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ในวันที่ 29 พ.ค.นี้

พร้อมกันนี้ ด้าน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่รักษาการของ เชลซี ออกตัวสนับสนุน และชี้ว่า เทอร์รี ควรได้ติดทีมในครั้งนี้ “จอห์น คือ สิ่งที่สำคัญและงดงามสำหรับเรา เขาได้ลงเล่นในทุกเกม มีความเป็นผู้นำและนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการจากกัปตันทีม”

สำหรับทีมชาติอังกฤษ มีคิวลงอุ่นเครื่อง 2 แมตช์ โดยบุกไปเยือน นอร์เวย์ ในวันที่ 26 พ.ค.และกลับมาเล่นในถิ่นเวมบลีย์ กับ เบลเยียม วันที่ 2 มิถุนายน ก่อนจะตีตั๋วเดินทางไปเมืองกรากุฟ ประเทศโปแลนด์ ในวันที่ 6 มิ.ย.และลงประเดิมสนามเกมแรกกับ ฝรั่งเศส ที่กรุงโดเนตสค์ ประเทศยูเครน วันที่ 11 มิ.ย.นี้
ปู่รอย คิดหนักกำลับการเลือกใครสักคน
กำลังโหลดความคิดเห็น