xs
xsm
sm
md
lg

ปืนปิ๊ง “วอร์ม” ดึงเฝ้าเสาแทนเซสนีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วอร์ม
“ปืนโต” อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว มิเชล วอร์ม ด่านสุดท้ายจอมหนึบของ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี มาเสริมทัพ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

ฤดูกาลนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ไว้ใจ วอจเซียช เซสนีย์ ให้เฝ้าเสาอย่างต่อเนื่อง ทว่าเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีความผิดพลาดจนเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม ทำได้แค่เสมอกับ นอริช ซิตี 3-3

นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส จึงอยากจะได้ผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ไว้ใจได้ โดยเล็งไปยัง วอร์ม ที่ย้ายจาก อูเทรชท์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวแค่ 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) แต่เล่นได้ประทับใจจนมีส่วนช่วย สวอนซี รอดตกชั้น

รายงานระบุว่า อาร์เซนอล ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม วอร์ม เรียบร้อยแล้ว ทว่า การย้ายทีมครั้งนี้มือกาววัย 28 ปี ต้องการการันตีตำแหน่งตัวจริงไม่ใช่มาเป็นตัวสำรองของ เซสนีย์ อีกทั้งกำลังลุ้นติดทีมชาติฮอลแลนด์ไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้

ซัมเมอร์นี้เป็นที่แน่นอนแล้ว ว่า อาร์เซนอล จะปล่อย มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูชาวสเปนที่อยู่กับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม มาถึง 8 ปี เนื่องจากสัญญาสิ้นสุดลงพอดี โดยมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยากได้ ส่วน ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี ชาวโปแลนด์อาจถูกปล่อยออกไปแบบยืมตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น