xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เชื่อ "เซสนี" ขึ้นชั้นยอดนายทวาร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซสนี นายด่านที่บอสปืนไว้วางใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นในฝีมือ วอจ์เซียช เซสนี พร้อมชี้นายทวารดาวรุ่งทีมชาติโปแลนด์ สามารถพัฒนาฝีมือเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้รักษาประตูของโลกได้เลย

นับตั้งแต่ เยนส์ เลห์มันน์ ลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ไปในปี 2008 อาร์แซน เวนเกอร์ ใช้เวลาลองผิดลองถูกกับตำแหน่งปราการด่านสุดท้ายอยู่นานสองนาน ให้โอกาสทั้ง มานูเอล อัลมูเนีย และ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี แต่สุดท้ายก็มาลงตัวที่ วอจ์เซียช เซสนี ดาวรุ่งวัย 21 ปี

ซึ่งล่าสุด นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เอ่ยปากถึงลูกทีมคนเก่งว่า "ผมตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะเชื่อมั่นในตัว วอจ์เซียช (เซสนี) ท้ายที่สุดแล้วเขาจะก้าวขึ้นไปอย่างไรในอาชีพการเล่น ผมไม่อยากที่จะคาดเดา โดย วอจ์เซียช เป็นคนที่กล้าหาญ เต็มไปด้วยคุณภาพ เป็นเด็กที่สามารถก้าวขึ้นมารับภาระที่ยิ่งใหญ่ได้ ตอนนี้เขาเพิ่งเริ่มต้นอาชีพ ยังเร็วเกินไปที่จะพูดว่าอาชีพเด็กคนนี้จะจบเช่นไร"

"โดยผมไม่ได้กดดัน วอจ์เซียช (เซสนี) อะไรนัก ผมไม่อยากจำกัดความก้าวหน้าของเด็กคนนี้ ทั้งนี้ผมมั่นใจว่าเขาจะรักษาทัศนคติและทำหน้าที่ให้ยอดเยี่ยมอย่างนี้ต่อไป เพื่อขึ้นเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้รักษาประตูของโลก" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น