xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" วืดปืนบินเตะอุ่นเครื่องเมืองเบียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส สถานการ์ไม่แน่นอน
อนาคตของ เชส ฟาเบรกาส กับ อาร์เซนอล ยังไม่แน่นอนต่อไป หลังจากมิดฟิลด์ชาวสเปนพลาดเดินทางร่วมกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปเตะอุ่นเครื่องกับ โคโลญจน์ ที่ประเทศเยอรมนี ในวันเสาร์นี้ (23 ก.ค.)

นอกจาก ฟาเบรกาส แล้ว มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูชาวสเปน นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก และ เอ็มมานูเอล เอบูเอ ฟูลแบ็กไอเวอรี โคสท์ ก็เป็นนักเตะที่ยังคงอยู่ที่สโมสร โดยทั้งหมดต่างตกเป็นข่าวกำลังจะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าตัวแทนของ บาร์เซโลนา ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอนเพื่อเจรจากับ อาร์เซนอล ในความพยายามดึง ฟาเบรกาส กลับไปยังถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" ยืนยันผ่านทางเวบไซต์ของสโมสรว่ายังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ฟาเบรกาส แต่ที่กัปตันทีมคนเก่งยังอยู่ที่สโมสรเนื่องจากกำลังเรียกความฟิตกลับมาจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังกล่าวต่อถึงความพยายามที่จะแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับอนาคตของ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งเหลืออีกปีเดียวและตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ขณะที่ อัลมูเนีย และ เบนด์เนอร์ กำลังมีการเจรจากับทีมอื่นเพื่อย้ายออกจากเอมิเรตส์ สเตเดียม

"ตราบใดที่สถานการณ์ยังไม่นิ่ง เราต้องมีสมาธิกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงด้วยผู้เล่นที่เรามีอยู่ นักเตะที่ยังไม่แน่นอน มันก็ยากสำหรับพวกเขาที่จะมีสมาธิในการเล่นให้ทีม" ข้อความส่วนหนึ่งจากคำกล่าวของ เวนเกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น