xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” หนุน “คาร์โรล” ติดโผสิงโตลุยยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรล โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเอฟเอคัพที่ผ่านมา
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีม แอนดี คาร์โรล ว่า ควรได้รับการพิจารณาในการติดทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษชุดลุยยูโร 2012

แอนดี คาร์โรล โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศที่ผ่านมา แม้ว่าลิเวอร์พูลจะพ่ายแพ้แก่เชลซีไป 1-2 ซึ่ง คาร์โรล เป็นคนทำประตูตีไข่แตกให้หงส์แดง หลังจากถูกนำไปก่อน 2-0 จากการทำประตูของ รามิเรส และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา

สตีเวน เจอร์ราร์ด กล่าวว่า ผมคิดว่า แอนดี คาร์โรล โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และเขาก็มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งหนึ่ง

คาร์โรล ถูกส่งลงมาในช่วง 35 นาทีสุดท้ายของเกม และเขาก็เป็นผู้เล่นที่สามารถพลิกสถานการณ์ให้แก่ทีมได้โดยเฉพาะการทำประตูตีไข่แตก และการโหม่งทำประตูที่ปีเตอร์ เช็ก เซฟไว้ได้บนเส้นประตู

คาร์โรล เริ่มต้นในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงต้นฤดูกาล และทำไปได้เพียงแค่ 8 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่เขาเริ่มโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด เชื่อมั่นว่า คาร์โรล จะเป็นตัวเลือกใหม่สำหรับผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และอดีตเจ้านายเก่าของคาร์โรล รอย ฮอดจ์สัน
กำลังโหลดความคิดเห็น